Land Rover Range Rover Velar HST – chiếc Velar 2023 mạnh mẽ nhất

Land Rover Range Rover Velar HST – chiếc Velar 2023 mạnh mẽ nhất
Range Rover Velar vừa có thêm biến thể mới được gọi là Velar HST với ngoại hình gấm hố, đặc biệt là khối động cơ mạnh mẽ nhất dòng sản phẩm.

Land Rover cho thấy là một nhà sản xuất rất “chăm chỉ” cho ra những mẫu xe mới, thú vị đặc biệt là đối với dòng xe phẩm sang trọng nhất của hãng, Range Rover. Năm ngoái, Range Rover được trang bị  một loạt động cơ mới và làm mới khoang nội thất. Land Rover cũng đã tung ra thị trường chiếc Velar plug-in hybrid đầu tiên. Và bây giờ, là tin vui cho tín đồ địa hình và tốc độ khi Range Rover Velar có thêm biến thể hoàn toàn mới được gọi là Velar HST được thiết kế thiên về khả năng vận hành.

Range Rover Velar HST có ngoại thất hầm hố cá tinh hơn so với những người anh em cùng dòng khi có mui xe màu đen tương phản cùng nhiều trang bị khác màu đen như mâm hợp kim 5 chấu kép 21 inch, của sổ bên... Khách hàng có thể tùy chọn bất cứ màu sơn ngoại thất nào hiện có trên Velar cho Velar HST hoặc màu Arroios Gray độc quyền. Với khoang nội thất, Range Rover Velar HST được bọc bằng chất liệu da lộn màu đen và trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn.

Quảng cáo

Được thiết kế thiên về khả năng vận hành, Velar HST được trang bị khối động cơ 6 xi lanh thẳng hàng 3.0 lít kết hợp bộ siêu nạp cho công suất tối đa 395 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 549 Nm tại 2.000 - 5.000 vòng/phút. Với sức mạnh trên, Velar HST có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5.2 giây, nhanh hơn tám phần mười giây so với R-Dynamic S.

Mẫu Velar mới này cũng được nhà sản xuất tích hợp nhiều Velar công nghệ hỗ trợ lái xe điện tử bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, camera 360, tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động và hệ thống treo khí nén điện tử với công nghệ Adaptive Dynamics dưới dạng tiêu chuẩn.

Land Rover Range Rover Velar HST 2023 có giá bán khởi điểm từ 80.350 USD, đã bao gồm 1.150 USD phí vận chuyển.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm