Lexus LC500h đã qua sử dụng có giá hơn 8 tỷ đồng

Đã lăn bánh hơn 1.300 km, chiếc Lexus LC500h - một trong những mẫu xe nằm trong những bộ sưu tập siêu xe khủng của các đại gia trên thế giới, trong đó có cả ở Việt Nam - được rao bán lại với giá hơn 8 tỷ đồng tại một showroom ở Hà Nội.

Lexus LC 500 ngay khi ra mắt đã tạo được tiếng vang lớn trong phân khúc xe hạng sang và đồng thời lọt vào mắt xanh của các đại gia Việt. Tại thị trường Việt Nam, mẫu Lexus LC500h có số lượng không quá một bàn tay. Do đó, giá của xe cũng không hề rẻ. Thời điểm mới đưa về nước, mẫu xe sang hai cửa này được có giá trị hơn 10 tỷ đồng. Hiện tại, một showroom ở Hà Nội đang chào bán chiếc xe đã lăn bánh khoảng 1.300 km này với giá hơn 8 tỷ đồng.

Đây là mức giá chỉ dành cho những tay chơi thực thụ, bởi với số tiền tương đương, người dùng có nhiều lựa chọn xe sang mới cứng khác. Dù vậy, chiếc coupe của Lexus vẫn có nhiều điểm để lấy lòng những khách hàng khó tính và dư dả tài chính.

Lexus LC500h tại showroom ở Hà Nội. Ảnh: Tùng Anh Auto

Lexus LC500h tại showroom ở Hà Nội. Ảnh: Tùng Anh Auto

Thiết kế của LC500h được tạo ra từ khoảng năm 2012 đến 2016 và không hề lỗi mốt cho đến hiện tại. Kiểu dáng góc cạnh, đầy tính tương lai. Nắp capo dài và thấp, mặt ca-lăng đặc trưng của Lexus cùng hai cụm đèn pha với 3 bóng LED tạo điểm nhấn cho mẫu xe hai cửa này.

Mẫu xe thể thao của Lexus trang bị bộ la-zăng 20 inch 5 chấu kép. Thân xe bổ sung thêm hốc gió hai bên giúp tăng tính khí động học. Để tối ưu khả năng vận hành, hãng xe Nhật Bản sử dụng vật liệu sợi carbon và nhôm để giảm trọng lượng.

Quảng cáo

Nội thất thể thao của Lexus LC500h. Ảnh: Tới Nguyễn

Nội thất thể thao của Lexus LC500h. Ảnh: Tới Nguyễn

Trong khi đó, nội thất của LC500h mang chất thể thao với hai tone màu đen-đỏ tương phản. Cụm điểu khiển trung tâm hướng về phía người lái. Ghế thiết kế thấp, ôm lưng mang lại tư thế ngồi lái đặc trưng của những dòng xe thể thao. Phía sau vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, như thêm chất xúc tác cho cảm hứng cầm lái.

LX Lexus LC500h với nội thất tiện nghi, phong phú LX Khu vực bệ trung tâm thiết kế gọn gàng và sang trọng

Tại thị trường thế giới, Lexus LC có phiên bản dùng động cơ đốt trong 5.0 V8 và động cơ Hybrid 3.5 V6. Phiên bản đang rao bán tại Việt Nam dùng động cơ 3.5 V6 kết hợp cùng động cơ điện, cho công suất 354 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,7 giây và có thể vận hành bằng điện hoàn toàn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm