Lexus ra mắt SUV điện 2023 RZ 450e đầu tiên

Lexus ra mắt SUV điện 2023 RZ 450e đầu tiên
Chiếc xe điện đầu tiên của công ty đã chính thức được lên kế hoạch sản xuất toàn cầu.

Sau khi giới thiệu mẫu xe này trong những tháng gần đây, Lexus cuối cùng đã chính thức trình làng chiếc EV đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu sản xuất toàn cầu: chiếc SUV chạy điện RZ 450e. Như bạn mong đợi, RZ 450e mới được xây dựng trên cùng một kiến ​​trúc e-TNGA chia sẻ với cả hai mẫu SUV điện của Toyota và Subaru, và chạy trên hệ thống truyền động bốn bánh DIRECT4 với pin 71,4kWh cung cấp một phạm vi 225 dặm cho một lần sạc.

Lexus RZ 450e 2023

Mặc dù nhà sản xuất ô tô chưa xác định con số chính xác, nhưng họ cho biết động cơ phía trước có thể cung cấp 201 mã lực cho trục trước trong khi động cơ phía sau có thể tạo ra 107 mã lực cho trục sau. Hai động cơ hoạt động cùng nhau thông qua hệ thống điều khiển phân phối eAxle và DIRECT4 giúp truyền điện, mang đến tất cả lực kéo cần thiết. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm nội thất lớn với ghế bọc Ultrasuede, mái che điện sắc, màn hình cảm ứng 14 inch bên bảng điều khiển và gói Hệ thống An toàn Lexus + 3.0.

Quảng cáo

Lexus RZ 450e 2023

Về ngoại thất, bạn sẽ nhận thấy những dấu hiệu thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng xe SUV RX hiện tại của hãng xe, với lưới tản nhiệt hình trục chính mang tính biểu tượng của thương hiệu luôn ở phần đầu xe. Vơí cách gọi hiện nay là Thân trục chính BEV, yếu tố thiết kế đóng một vai trò lớn hơn nhiều về mặt thẩm mỹ so với hiệu suất làm mát động cơ, thiết lập một tiền lệ phong cách rõ rệt cho nhiều dòng Lexus EV trong tương lai. Ở những vị trí khác, bạn cũng sẽ tìm thấy tấm ốp gầm và cánh gió đuôi vịt giúp tăng đặc tính khí động học của nó.

Lexus RZ 450e 2023

Thật không may, Lexus chưa cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về giá cho chiếc RZ 450e, nhưng mẫu SUV này sẽ sớm có mặt trên thị trường trước cuối năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm