LG Styler Shoecase nâng tầm công nghệ bảo quản giày

LG Styler Shoecase nâng tầm công nghệ bảo quản giày
LG Styler Shoecase được tích hợp công nghệ tiên tiến để bảo vệ những đôi giày của bạn khỏi độ ẩm và tia UV.

The Container Store, IKEA, Home Depot và nhiều thương hiệu khác đã phục vụ những người sưu tầm giày trong nhiều năm nay với các kiểu hộp bày giày đẹp mắt. Nhưng LG Electronics nay đang tìm cách đưa ý tưởng thiết kế này tiến xa hơn nữa với LG Styler ShoeCase - một thiết bị được chế tạo để giữ cho giày thể thao của bạn luôn thơm tho và được trưng bày một cách trang nhã.

LG Styler

Quảng cáo

Lyu Jae-cheol, chủ tịch Công ty Giải pháp Không khí & Thiết bị Gia dụng LG Electronics cho biết: “LG Styler ShoeCase và ShoeCare mới mang tới một giải pháp chăm sóc giày tổng thể - có khả năng làm sạch, lưu trữ và trưng bày sản phẩm một cách hợp vệ sinh. Sử dụng các công nghệ mới nhất cùng thiết kế thuận tiện, thiết bị đột phá này lý tưởng cho những người tiêu dùng đang tìm kiếm một cách tốt hơn, thú vị hơn để quản lý bộ sưu tập giày của họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp sáng tạo để thúc đẩy cuộc sống lí tưởng tại gia đình.”

LG Styler

Công nghệ TrueSteam của LG Styler Shoecase và bộ lọc Zeo-Dry được thiết kế để loại bỏ độ ẩm và bất kỳ mùi ẩm mốc nào từ giày dép. Sản phẩm mới của LG được thiết kế để xử lý các loại vải khác nhau và có thể làm mới tối đa bốn đôi giày trong khoảng thời gian 37 phút.

LG Styler

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm