LG ra mắt TV OLED phiên bản giới hạn theo chủ đề Star Wars

LG ra mắt TV OLED phiên bản giới hạn theo chủ đề Star Wars
LG Electronics đã chính thức hé lộ phiên bản giới hạn cho dòng TV OLED, được lấy cảm hứng từ chủ đề “Chiến tranh giữa các vì sao”.

Mẫu TV OLED evo C2 65 inch phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ bộ phim huyền thoại “Chiến tranh giữa các vì sao”, với lối thẩm mỹ và thư viện nội dung đều dựa trên chuỗi tác phẩm, với một điều khiển từ xa được thiết kế giống với một thanh kiếm lightsaber, có logo “Star Wars” được in chìm ở phía dưới và phù hiệu của Đế chế được khắc ở mặt sau. Ngoài ra, khi bật TV, người dùng sẽ được chào đón bằng âm thanh quen thuộc của loạt phim - hơi thở của Darth Vader.

Quảng cáo

LG

Sẽ chỉ có 501 chiếc sẽ được bán tại Hoa Kỳ, dựa trên hình tượng Quân đoàn thứ 501. LG vẫn chưa công bố ngày hoặc mức giá chính thức, tuy nhiên, người hâm mộ có thể mong đợi mức giá tương đối giống với mẫu OLED evo hiện tại vào khoảng 2.300 USD (~ 54 triệu đồng).

Thông báo được đưa ra trong Lễ kỷ niệm Chiến tranh giữa các vì sao, nơi hãng phim tiết lộ vô số dự án sắp tới trong tương lai, bao gồm tin tức về The Mandalorian, Ahsoka và hơn thế nữa.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm