Lịch chiếu phim Truy Phong Giả: Vương Nhất Bác có đủ sức đối đầu Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim Truy Phong Giả (Trường Phong Phá Lãng) chốt lịch chiếu trên CCTV8 từ ngày 21/3 và đã phá 2 triệu lượt đặt trước. Liệu Vương Nhất Bác có đủ sức “đối đầu” Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh?

Thông tin phim Truy Phong Giả

Lịch chiếu phim Truy Phong Giả
Poster phim Truy Phong Giả (Ảnh: Internet)
  • Tên gốc: 追风者/长风破浪
  • Thể loại: Chính kịch, dân quốc, điệp chiến tài chính
  • Nền tảng chiếu mạng: iQiyi
  • Đạo diễn: Diêu Hiểu Phong
  • Diễn viên chính: Vương Nhất Bác, Lý Thấm, Vương Dương, Trương Thiên Dương, Vương Học Kỳ, Cao Lộ, Lan Tây Nhã, Lưu Đình Tác, Chu Thiết, Tống Soái
  • Độ dài: 38 tập

Nội dung chính phim Truy Phong Giả

Trường Phong Phá Lãng (Truy Phong Giả) kể về câu chuyện của Ngụy Nhược Lai (do Vương Nhất Bác thủ vai), là một thiên tài tài chính là nhân viên cấp thấp của Ngân hàng Trung ương Quốc Dân Đảng từ năm 1929 đến năm 1934, nhưng nhờ tài năng mà được cố vấn cấp cao Thẩm Đồ Nam tán thưởng.

Tuy nhiên, Ngụy Nhược Lai cũng thấy được sự hủ bại của hệ thống mình đang phụng sự. Không chỉ vậy, do sự ảnh hưởng của Thẩm Cận Chân (Lý Thấm), em gái của Thẩm Đồ Nam, Ngụy Nhược Lai dần tin vào chủ nghĩa Cộng sản, để rồi dần rơi vào thế đối đầu khốc liệt với Thẩm Đồ Nam.

Ngụy Nhược Lai phải trải qua rất nhiều gian nan, thử thách. Tuy nhiên, anh luôn cố gắng không ngừng, dũng cảm tiến về phía trước, cuối cùng trở thành một người chiến sĩ kiệt xuất trên mặt trận kinh tế.

Trailer phim Truy Phong Giả

Vương Nhất Bác đối đầu Triệu Lệ Dĩnh

Trong tháng 3 này, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến cuộc đổ bộ của loạt phim chất lượng. Ngoài “Dữ phượng hành” của Triệu Lệ Dĩnh, “Liệt diễm” của Nhậm Gia Luân, “Hoa gian lệnh” của Cúc Tịnh Y, thì vào 19.3, truyền thông Trung Quốc đưa tin, bộ phim “Truy phong giả” của Vương Nhất Bác sẽ gia nhập đường đua vào ngày 21.3. Bộ sẽ lên sóng khung giờ vàng trên CCTV-8, đồng thời chiếu online trên nền tảng iQIYI từ ngày 21.3.

Lịch chiếu phim Truy Phong Giả
Vương Nhất Bác đối đầu Triệu Lệ Dĩnh (Ảnh: Internet)

Truy phong giả của Vương Nhất Bác lên sóng 21.3 này sẽ đối đầu trực diện với phim “Dữ phượng hành” của Triệu Lệ Dĩnh. Điều này tạo cuộc đua rating gay cấn giữa các ngôi sao danh tiếng.

Về lợi thế, “Truy phong giả” có màu sắc khác hẳn các phim cổ trang đang lên sóng, trong đó có phim “Dữ phượng hành” của Triệu Lệ Dĩnh. Chính vì thế, phim khó bị trộn lẫn và dễ thu hút khán giả theo dõi.

Cộng thêm, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Nhất Bác – một tài tử nổi tiếng từng thành danh nhờ đóng “Trần tình lệnh” cùng Tiêu Chiến. Vậy nên, bộ phim sẽ có lợi thế lớn nhờ lượng fan của tài tử trẻ này ủng hộ. Ngoài ra, sự góp mặt của Lý Thấm cũng là một điểm cộng thu hút trong phim. Thời gian qua, mỹ nhân họ Lý cũng được khán giả khen ngợi về diễn xuất tiến bộ.

Quảng cáo

Tuy nhiên, với sức hút của “Dữ phượng hành” hiện tại, đoàn phim “Truy phong giả” cũng gặp không ít áp lực khi lên sóng trong thời điểm này. Hiện tại, so về hiệu ứng truyền thông, các chiến dịch marketing cho dự án, “Truy phong giả” vẫn chưa cho thấy được sự lan tỏa quá mạnh mẽ. Bên cạnh đó đề tài phim dân quốc điệp chiến cũng rất kén người xem so với thể loại cổ trang tiên hiệp khiến khán giả chưa biết dự đoán màn đối đầu này sẽ nghiêng về bên nào.

Truy Phong Giả sở hữu ekip điện ảnh hùng hậu

Dàn diễn viên của Truy Phong Giả khá hùng hậu với ekip chất lượng phim điện ảnh. Đạo diễn Diêu Hiểu Phong đã chỉ đạo các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Mẹ Hổ Bố Mèo của Triệu Vy, Tiểu Trượng Phu, Đại Trượng Phu, trong khi biên kịch Ông Lương Bình là biên kịch của bộ phim lịch sử đạt điểm cao “Vấn Thương Mang”.

Chương trình đã thu hút nhiều sự chú ý kể từ khi dàn line-up được công bố. Khi nói về việc casting, đạo diễn Diêu Hiểu Phong cho biết lần đầu gặp Vương Nhất Bác, anh ấy đang ngồi trong góc văn phòng: Khi chúng tôi bước vào, anh ấy đứng dậy ngay lập tức. Anh ấy rất lịch sự và có chút ngại ngùng. Trong quá trình trao đổi, Diêu Hiểu Phong đã quan sát lời nói và hành động của Vương Nhất Bác, sau khi trao đổi, anh cảm thấy: “Đây chính là anh ấy! Anh ấy có khí chất nhân vật mà tôi mong muốn, một chàng trai rất sạch sẽ và trẻ trung. Sự thật đã chứng minh sự lựa chọn này là đúng đắn.”

Lịch chiếu phim Truy Phong Giả
Đạo diễn Diêu Hiểu Phong đánh giá cao Vương Nhất Bác (Ảnh: Internet)

Đạo diễn “Truy Phong Giả” Diêu Hiểu Phong trình bày những năm tháng hỗn loạn đó từ một góc nhìn mới, cắt ngang Thượng Hải thời Trung Hoa Dân Quốc từ góc độ tài chính. Trong thời đại đầy khói bụi của gián điệp tài chính, tranh giành quyền lực, v.v., Ngụy Nhược Lai, một thanh niên nhiệt huyết, dựa vào trí thông minh, sự hóm hỉnh, khả năng quan sát và phân tích tốt và được nhà tư vấn Thẩm Đồ Nam (do Vương Dương thủ vai) đánh giá cao, từng bước vạch trần âm mưu và tham nhũng ẩn sau giới tài chính, giới doanh nhân giàu có Thượng Hải hay những âm mưu đầu cơ, bằng chứng buộc tội về tín phiếu kho bạc, v.v.

Lịch chiếu phim Truy Phong Giả
Nam nữ chính là Vương Nhất Bác và Lý Thấm (Ảnh: Internet)

Ngoài cốt truyện điệp chiến tài chính phức tạp và nhức não của Truy Phong Giả, nam nữ chính là Vương Nhất Bác và Lý Thấm còn được dự đoán là sẽ có những màn “tương ái tương sát” tạo tia lửa mạnh mẽ trong phim. Hai người từ đối đầu tới đối thủ rồi trở thành đối tác, bạn bè…thử thách lẫn nhau, cùng những vướng mắc tình cảm thú vị khiến fans hâm mộ hào hứng muốn tìm hiểu.

Lịch chiếu phim Truy Phong Giả

Lịch chiếu phim Truy Phong Giả
Lịch chiếu phim Truy Phong Giả (Ảnh: Internet)

Tài khoản VIP iQIYI:

  • Ngày đầu chiếu 4 tập
  • Các ngày sau mỗi ngày 2 tập, kết thúc chiếu ngày 07/04

Tài khoản thường iQIYI:

  • Ngày đầu chiếu 2 tập
  • Các ngày sau mỗi ngày 1 tập, kết thúc chiếu ngày 26/04

Truyền Hình CCTV-8: Mỗi ngày chiếu 2 tập, kết thúc chiếu ngày 08/04

Theo bloganchoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm