Lịch lãm, khỏe khoắn, thời trang cùng Samsung Galaxy Watch 4

Lịch lãm, khỏe khoắn, thời trang cùng Samsung Galaxy Watch 4
Với giá bán tầm 5,7 triệu VNĐ, Samsung Galaxy Watch 4 là lựa chọn phù hợp cho Millennials và Gen Z thành thị năng động lưu tâm đến vẻ ngoài phong cách. Bên cạnh đó, với nhiều cải tiến mới Samsung Galaxy Watch 4 tự tin đối đầu Apple Watch.

Như vậy đúng theo lộ trình đã đề ra, Samsung vừa chính thức trình làng dòng sản phẩm Samsung Galaxy Watch 4 series, bao gồm 2 model Watch 4 và Watch 4 Classic. Đây sẽ là dòng sản phẩm chiến lược của Samsung trong tham vọng “đánh chiếm” phân khúc đồng hồ thông minh cao cấp thời gian tới, cũng như cạnh tranh trực tiếp với các mẫu Apple Watch hiện có trên thị trường.

Lịch lãm, khỏe khoắn, thời trang cùng Samsung Galaxy Watch 4 Nhập chú thích ảnh

Galaxy Watch 4 sở hữu thiết kế tương đối tối giản với mặt dial hình tròn truyền thống. Trong khi biến thể Watch 4 Classic về cơ bản vẫn chia sẻ thiết kế tương tự, nhưng được trang bị thêm phần viền bezel có thể xoay tròn xung quanh mặt đồng hồ, cho cảm giác khỏe khoắn và thể thao hơn.

Nhìn chung, Samsung tỏ ra khá “trung thành” với thiết kế tổng thể của các thế hệ đồng hồ Galaxy Watch trong vài năm trở lại đây. Nhưng thực ra cũng khó có thể trách nhà sản xuất Hàn Quốc ở phương diện này bởi họ buộc phải duy trì kiểu thiết kế dial tròn này như một yếu tố nhận diện khi so sánh với dial vuông đã trở thành nét đặc trưng khi nhắc tới Apple Watch. Thay vào đó, Samsung sẽ chỉ thực hiện một vài tinh chỉnh nhỏ về thiết kế của bộ khung để cho trải nghiệm người dùng hoàn hảo hơn.

Lịch lãm, khỏe khoắn, thời trang cùng Samsung Galaxy Watch 4-2
Quảng cáo
Hai mẫu đồng hồ thông minh này đều có màn hình Super AMOLED tròn và vỏ kim loại.

Dòng Galaxy Watch 4 sẽ chạy trên nền tảng OneUI Watch 3 tùy biến từ WearOS 3 của Google. Giao diện hệ điều hành mới cung cấp trải nghiệm nhất quán hơn với hệ sinh thái Galaxy, bao gồm cả điện thoại thông minh. Khi người dùng cài đặt một ứng dụng tương thích với Galaxy Watch 4 trên điện thoại thông minh, ứng dụng đó sẽ tự động được tải xuống Galaxy Watch 4. Ngoài ra, các thay đổi đối với cấu hình cài đặt của các ứng dụng được liên kết cũng sẽ ngay lập tức được phản ánh trên các thiết bị. Ví dụ: nếu bạn thay đổi cài đặt của đồng hồ thế giới hiển thị thời gian ở các khu vực khác nhau trên smartphone, tất cả cũng sẽ được áp dụng cho Galaxy Watch.

Lịch lãm, khỏe khoắn, thời trang cùng Samsung Galaxy Watch 4-3 Ngoài giao diện người dùng mới, Watch 4 và Watch 4 Classic sẽ được tích hợp hệ thống cảm biến sinh học (BioActive Sensor) mới của Samsung.

Galaxy Watch 4 có khả năng chống nước, chống bụi IP68. Trong đó, Galaxy Watch 4 (bản tiêu chuẩn) đã có sự phân chia rõ ràng về màu sắc giữa bản 40mm và 44mm. Theo đó, ở mẫu Galaxy Watch 4 40mm có 3 tùy chọn màu sắc là đen, xám nhạt và hồng. Trong khi đó, Galaxy Watch 4 44mm sẽ có đen, xám đậm và xanh lá.

Lịch lãm, khỏe khoắn, thời trang cùng Samsung Galaxy Watch 4-4 Galaxy Watch 4 (bản tiêu chuẩn) đã có sự phân chia rõ ràng về màu sắc giữa bản 40mm và 44mm. Lịch lãm, khỏe khoắn, thời trang cùng Samsung Galaxy Watch 4-5 Với bản Classic (cả 42mm và 44mm) sẽ chỉ có 2 màu đen và xám, mà không có tùy chọn tông màu màu hồng giống như Galaxy Watch 3, có lẽ Samsung muốn hướng phiên bản này đa dạng người dùng.

Các mẫu Galaxy Watch 4 tuần tự được phát hành trên toàn thế giới từ ngày 27/8. Về giá cả, Watch 4 Classic sẽ có giá bán khởi điểm là 349 USD cho bản Bluetooth, tăng lên 399 USD cho LTE. Trong khi Watch 4 sẽ có giá bắt đầu từ 249 USD cho phiên bản Bluetooth và lên tới 299 USD đối với biến thể LTE.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm