Top 7 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay

Top 7 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay
Đồng hồ ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và thương hiệu nổi danh nhưng trong vô vàn những chiếc đồng hồ chế tác tinh xảo trên thế giới vẫn có những cái tên đặc biệt, chỉ cần nhắc đến thì giới mộ điệu đã phải trầm trồ.

1. Midnight Planetarium (220.000 USD)

Là một thiết kế đồng hồ độc đáo, mang cảm giác như bạn đang sở hữu cả một Mặt Trời trên tay. Được thiết kế bởi Van Cleef và Arpels cùng với sự giúp dỡ của bậc thầy về đồng hồ Christiaan Van Der Klaauw. Chiếc đồng hồ vô cùng đặc biết với thiết kế 6 hành tinh nhỏ quay xung quanh mặt trời. Lớp vỏ 44mm được làm bằng vàng hồng mặt số là đá Aventurine với những vòng tròn đồng tâm.

Chiếc đồng hồ không chỉ xa xỉ, bắt mắt mà còn rất phức tạp về chức năng. Lấy ý tưởng là một Hệ Mặt Trời thu nhỏ trên mặt số, thời gian các tiểu hành tinh quay quanh mặt trời đều được tính như thời gian thật: Trái Đất mất 365 ngày, Mặt Trăng là 29,5 ngày, Sao Kim là 224 ngày, Sao Hỏa là 687 ngày, Sao Mộc là 11,85 năm và Sao Thổ là 29,4 năm. Tất cả các quả cầu đại diện cho hành tinh đều được làm từ những nguyên liệu đá quý và Mặt Trời được làm bằng vàng. Chúng được gắn lên trên một đĩa làm bằng (Aventurine) một vòng đá thạch anh bao phủ bởi khoáng vật lấp lánh.

Top 7 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay Đồng hồ Midnight Planetarium của Van Cleef & Arpels (một thương hiệu trang sức, đồng hồ và nước hoa của danh tiếng của Pháp) được định giá 220.000 USD.

Ngoài ra, cách xem giờ của Midnight Planetarium cũng rất đặc biệt. Đồng hồ sử dụng một ngôi sao băng làm nhiệm vụ chỉ giờ và phút. Trên cạnh ngoài cùng của mặt số là lịch hàng tháng, có thể sử dụng với khung xoay để định vị mũi tên màu đỏ vào ngày tháng mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ còn có một “ngôi sao may mắn” giúp chủ nhân sở hữu dùng để đánh dấu ngày đặc biệt của họ.

Hai tay đẩy ở bên trái của đồng hồ là bộ lịch bao gồm ngày, tháng và năm được xem từ mặt sau của đồng hồ. Chiếc đồng hồ có tổng cộng 396 phần, mô hình vũ trụ được dựng bởi Van Der Klaauw, còn bộ máy cơ sở RD821 được tự động hóa bởi Roger Dubuis.

Midnight Planetarium là chiếc đồng hồ đeo tay có thể xem như một kiệt tác, là sản phẩm đẹp nhất trong lịch sử đồng hồ thiên văn khi thể hiện cả một hệ mặt trời thu nhỏ trên đồng hồ một cách tinh xảo. Là sản phẩm thiết kế sáng tạo và độc đáo nhất từ trước đến nay.

2. Sky Moon Tourbillon (1,2 triệu USD)

Sky Moon Tourbillon là mẫu đồng hồ phức tạp nhất của hãng Patek Philippe với mặt hiển thị ở cả mặt trước và sau.

Mặt hiển thị ở đằng trước của đồng hồ ngoài hiển thị giờ chính còn có 3 cửa sổ nhỏ chỉ ngày trong tháng, ngày trong tuần, tháng và một mặt hiển thị lịch tuần trăng ở vị trí 6 giờ. Trong khi đó, mặt sau của đồng hồ lại hiển thị bầu trời, thời gian thiên văn, 4 hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây) và tuần trăng.

Top 7 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay-2 Patek Philippe Sky Moon Tourbillon chỉ được sản xuất từ 3 đến 5 chiếc mỗi năm do độ phức tạp và công phu của nó. Giá của mỗi chiếc sẽ được bán vào khoảng 1,2 triệu USD.

Sky Moon Tourbillon có vỏ được làm bằng vàng trắng 18K, đường kính 42,8 mm với hai mặt kính được làm bằng đá Sapphire. Đồng hồ hoạt động bằng bộ máy lên dây bằng tay Caliber RTO 27 QR SID LUCL, 55 hạt chân kính, 21600 giao động giờ và dự trữ năng lượng tối đa trong 48 giờ ở cả hai mặt trước và sau.

Patek Philippe là một trong các hãng đồng hồ cao cấp nổi tiếng hàng đầu Thụy Sỹ. Số lượng đồng hồ hãng sản xuất rất ít, khách hàng muốn sở hữu đều phải đặt mua trước và bán theo thứ tự ưu tiên, nên không phải ai cũng có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này. Sky Moon Tourbillon cũng không ngoại lệ khi một năm chỉ được sản xuất từ 3 đến 5 chiếc do sự phức tạp và công phu của nó. Do đó chỉ những người thực sự có tầm ảnh hưởng mới có thể sở hữu cỗ máy đếm đáng mơ ước này trên tay.

3. Chopard 210 Carat (26 triệu USD)

Chiếc đồng hồ sử dụng nhiều kim cương hơn so với bất kỳ chiếc đồng hồ nào khác. Đồng hồ sử dụng đến 201 carat kim cương màu. Bên cạnh đó, với dây đeo được làm từ vàng và nạm kim cương khiến chiếc đồng hồ này như được bao quanh bởi những bông hoa rực rỡ. Đồng hồ Chopard 201 Carat được định giá 26 triệu USD, và đúng như tên gọi của nó với 201 carat. Tuy nhiên, lịch sử đằng sau giá của nó không liên quan đến lịch sử của những người quan trọng đã mua hoặc sở hữu nó, vì nó chưa bao giờ thuộc về bất kỳ vị vua hay nhân vật lịch sử nào. Giá của nó là 26 triệu USD, là do nó có số lượng carat khổng lồ. Chiếc đồng hồ hoàn toàn thủ công rất xứng đáng với giá tiền của nó.

Top 7 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay-3
Quảng cáo
Chopard 210 karat- Giá: 26.000.000$

Chopard 201 Carat được tạo thành từ 3 viên kim cương tạo thành hình trái tim Ở trung tâm của phần cứng bằng vàng trắng và vàng lấp lánh là một viên kim cương hồng hình trái tim hoàn mỹ bên trong nặng 15,37 carat, một viên kim cương xanh hình trái tim 12,79 carat và một viên kim cương màu D hình trái tim hoàn mỹ nặng 11,36 carat. Mỗi viên đá đó được đặt trong một chiếc vòng tay cũng chứa các cụm 260 viên kim cương hoàn mỹ màu D hình quả lê và 91 viên kim cương hoàn mỹ hình tròn màu D nặng 10,29 carat, được sắp xếp thành hình bông hoa có màu vàng 8,81 carat. kim cương ở trung tâm. Ngoài ra, 26 viên kim cương màu vàng hình quả lê nặng 17,07 carat được rải khắp vòng tay.

4. Blancpain 1735 Grande Complication (800.000 USD)

Là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ được thành lập từ năm 1735. Tuyệt tác Blancpain 1735 Grande Complication được chế tác hoàn toàn thủ công bởi một nghệ nhân duy nhất trên mỗi chiếc đồng hồ. Sản phẩm đồng hồ da cá sấu có vỏ làm bằng bạch kim vô cùng bắt mắt. Đây cũng là một cỗ máy thời gian có cấu tạo vô cùng phức tạp với 740 bộ phận và được làm hoàn toàn thủ công bằng tay. Một người nghệ nhân phải mất hàng năm để có thể hoàn thiện được một cỗ máy đếm.

Top 7 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay-4 Gần 300 năm qua, thương hiệu đồng hồ này vẫn kiêu hãnh là xưởng chế tác một mực thủy chung với các bộ máy cơ cổ điển.

Đến thời điểm hiện tại chỉ có 30 chiếc đồng hồ Blancpain 1735 Grande Complication từng được sản xuất ra trên toàn thế giới. Sự tinh xảo và tỉ mỉ cao đã đưa chiếc đồng hồ này trở thành biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp thế giới.

5. Rolex Daytona Paul Newman (17.752.500 USD)

Chiếc đồng hồ đắt giá này gắn với tên tuổi nổi tiếng của nam diễn viên Paul Newman quá cố. Đây là một món quà mà vợ Paul Newman - Joanne Woodward tặng cho ông vào năm 1968. Đáng chú ý hơn cả, mặt đáy đồng hồ được khắc dòng chữ "Drive Carefully Me" (lái xe cẩn thận) - là lời nhắn nhủ ngọt ngào mà Woodward muốn gửi tới Newman.

Rolex với tên gọi chính xác là Rolex SA là một thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ lâu đời, kể từ những năm 1905 với phân khúc từ cao cấp đến xa xỉ và sang trọng.

Top 7 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay-5 Chiếc Rolex Daytona Paul Newman Ref. 6239 của diễn viên Paul Newman đã được đấu giá thành công và lập kỷ lục về chiếc đồng hồ đeo tay có giá đắt nhất thế giới 17.752.500 USD (khoảng 400 tỷ đồng).

6. Cartier secret, Phoenix Decor (2,7 triệu USD)

Cartier secret, Phoenix Decor là chiếc đồng hồ nữ được làm từ vàng trắng 18 carat mạ rhodium, trên đồng hồ có đính một viên kim cương 3,53 carat. Ngoài ra đồng hồ còn được bao phủ bởi 3010 viên kim cương khác. Ngay từ lần đầu tiên nhìn vào khẳng định tất cả chúng ta đều cảm nhận được đẳng cấp và quý phái của chiếc đồng hồ này.

Top 7 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay-6 Đồng hồ Cartier nạm kim cương – Chú báo đốm biểu tượng thương hiệu của hãng.

Là một người phụ nữ có đam mê với những chiếc đồng hồ độc đáo sang trọng và xa xỉ thì bạn không thể nào rời mắt khỏi siêu phẩm này. Thiết kế độc đáo hình chim phượng hoàng là biểu trưng cho vẻ đẹp của sự bất diệt trường tồn điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn.

7. Rolex Day – Date (50.000 USD)

Rolex Day – Date là chiếc đồng hồ đầu tiên hiển thị chức năng lịch ngày trong tuần và ngày trong tháng trên mặt của nó. Chiếc đồng hồ được làm từ vàng khối hoặc bạch kim, trang bị dây đeo President các liên kết ba mảnh bán nguyệt sang trọng. Rolex Day – Date thường được ưa dùng bởi những nhà lãnh đạo cấp cao như các tổng thống mỹ Lyndon B, Johnson.

Top 7 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay-7 Rolex Day-Date được ưa dùng bởi các tổng thống mỹ như Lyndon B, Johnson.

Đồng hồ Rolex Day-Date làm bằng vàng khối hoặc bạch kim, trang bị dây đeo President các liên kết ba mảnh bán nguyệt sang trọng. Không giống với với các mẫu đồng hồ khác của Rolex như Daytona, Oyster Perpetual và Submariner chỉ được trang bị dây đeo Oyster với ba liên kết mảnh phẳng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm