Rosé (Blackpink) chính thức trở thành Đại sứ Toàn cầu của Puma

Hôm 17/6, thương hiệu PUMA chính thức công bố mối quan hệ hợp tác mới với Rosé, thành viên của một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất mọi thời đại, bộ tứ âm nhạc Hàn Quốc Black Pink.
Rosé Blackpink hẹn hò

Rosé (Blackpink) trở thành đại sứ toàn cầu Puma

Rosé Blackpink chính thức hợp tác với thương hiệu Puma 

Rosé đã khẳng định mình là người thống trị và truyền cảm hứng trong thế giới K-pop, đồng thời là một biểu tượng phong cách theo đúng nghĩa của cô ấy. Thông qua quan hệ đối tác, Rosé sẽ mang tầm nhìn, tiếng nói và những hiểu biết độc đáo của mình vào các chiến dịch và câu chuyện toàn cầu của PUMA. Vai trò đại sứ của nữ ngôi sao K-pop sẽ được dành riêng để khuếch đại danh mục các mẫu giày mang tính biểu tượng của PUMA và hỗ trợ chương trình “Rewrite the Classics”, nhằm tôn vinh các thương hiệu vượt thời gian nhất của PUMA, đưa chúng vào một thế hệ mới. 

Quảng cáo

Rosé nói: “Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình PUMA. Tôi nóng lòng chờ người hâm mộ tham gia vào chương tiếp theo của tôi với PUMA.” 

Rosé Blackpink hẹn hò

Tham gia cùng các đại sứ PUMA Sportstyle, những người đã có tác động thay đổi bao gồm Rihanna, A$AP Rocky, Dua Lipa Skepta, Rosé bắt đầu mối quan hệ hợp tác của mình với đôi giày PUMA Palermo, tạo kiểu dáng cho chiếc giày cổ thấp mang tính biểu tượng theo cách rất riêng của cô ấy. Trong suốt quá trình hợp tác, thần tượng K-pop sẽ hỗ trợ thêm các thương hiệu cổ điển khác trong danh mục Phong cách thể thao của PUMA

Ảnh hưởng đáng chú ý của Rosé đối với âm nhạc, thời trang và văn hóa trên toàn cầu là nguồn cảm hứng. Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu cuộc hành trình này cùng cô ấy, nơi cô ấy sẽ đóng một vai trò đa dạng, tận dụng kiến ​​thức và tầm nhìn của mình để giúp chúng tôi xác định lại không gian cổ điển của mình. Quan điểm độc đáo của cô ấy sẽ là công cụ giúp khuếch đại chương trình "Rewrite the Classics" của PUMA làm nổi bật các thương hiệu nhượng quyền như Palermo, Speedcat , cùng những thương hiệu khác. Chúng tôi rất vui mừng chào đón cô ấy đến với gia đình PUMA của chúng tôi và chúng tôi háo hức mong đợi những thành tựu mà chúng tôi sẽ cùng nhau đạt được,” Maria Valdes, Giám đốc Sản phẩm của PUMA cho biết.  

Rosé Blackpink hẹn hò
Rosé Blackpink hẹn hò

Rosé phát hiện ra niềm yêu thích âm nhạc từ nhỏ, cô bắt đầu học chơi piano, sau đó là guitar đã khơi dậy niềm đam mê ca hát và sáng tác sâu sắc trong anh. Album đầu tay 'R' của Rosé ra mắt vào năm 2021 với đĩa đơn chính "On the Ground", đã phá kỷ lục video âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên trên YouTube của một nghệ sĩ K-pop solo. Rosé cũng là người chiến thắng của Giải thưởng Âm nhạc Hanteo và Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet, đồng thời tự hào là nghệ sĩ đầu tiên đứng đầu Billboard Global 200 với tư cách là nghệ sĩ solo và là thành viên của một nhóm nhạc toàn cầu. 

Theo lofficielvietnam.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm