Lily Collins: Nàng thơ mới của Cartier

Lily Collins: Nàng thơ mới của Cartier
Tinh thần tự do, tràn đầy năng lượng và sự chân thành. Nữ diễn viên Lily Collins thể hiện tốt tính sáng tạo đột phá và phong cách tân cổ điển của Pháp trong BSTClash [Un] Limited và chiếc túi Double C de Cartier.

Khi chính thức trở thành gương mặt đại diện của nhà kim hoàn lừng danh nước Pháp cho dòng sản phẩm đặc biệt lần này, Lily Collins chia sẻ: “Đối với tôi, trở thành một phần của gia đình Cartier có nghĩa là tham gia một cộng đồng gồm những người luôn mang một vẻ đẹp độc nhất, và không ngần ngại thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Cartier là Paris, đó là biểu tượng về sự thanh lịch đậm chất Pháp, ở đó, trang sức Clash [Un]Limited tô đậm vẻ tinh tế và túi Double C thể hiện nét cổ điển xa hoa.”

Lily Collins- Nàng thơ mới của Cartier

Ở phía Cartier, ngài Arnaud Carrez – Giám đốc Truyền thông và Marketing toàn cầu nhận định rằng: “Lily Collins là sự lựa chọn phù hợp nhất để thể hiện tính đa dạng trong BST Clash [Un]Limited. Lily Collins là hiện thân của một thế hệ nghệ sĩ mới dám làm, dám bộc lộ những mặt khác nhau trong phong cách và cá tính, đôi khi cổ điển và thanh lịch, đôi khi sáng tạo, đôi khi thậm chí xa hoa. Tóm lại, cô là đại diện cho những người không giới hạn bản thân, như chính tinh thần mà BST này truyền tải.”

BST Clash [Un]Limited của Cartier

Một số hình ảnh khác trong BST Clash [Un]Limited:

Quảng cáo
Bộ trang sức kết hợp đá quý và kim cương sang trọng Cận cảnh chiếc nhẫn trong BSTClash [Un] Limited BSTClash [Un] Limited Mẫu vòng tay độc đáo trong BST Clash [Un] Limited Mẫu đồng hồ kim cương sang trọng tinh tế BST Clash [Un] Limited
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm