Lindsay Lohan đã đính hôn cùng bạn trai bí mật ở Dubai

Lindsay Lohan đã đính hôn cùng bạn trai bí mật ở Dubai
Nữ diễn viên Lindsay Lohan thông báo trên Instagram vào 28/11 rằng cô đã đính hôn với bạn trai Bader Shammas.

"Tình yêu của tôi. Cuộc sống của tôi. Gia đình của tôi. Tương lai của tôi", Lindsay Lohan chia sẻ hình ảnh trên tài khoản Instagram cá nhân, tag tên hôn phu Bader Shammas và thêm biểu tượng emoji hình chiếc nhẫn kim cương.

Lindsay Lohan, 35 tuổi, được biết đến nhiều nhất qua các bộ phim tuổi teen nổi tiếng như “The Parent Trap", “Mean Girls”, “Freaky Friday”…

Quảng cáo

Từng là cái tên luôn chịu sự “bắt nạt” của các tờ báo lá cải và có đời tư khá rắc rối, Lindsay nhiều lần phải đối mặt với tai tiếng và một số cuộc chiến pháp lý đầy mệt mỏi trong khoảng một thập kỷ trước, nhưng hiện cô nàng đang giữ một cuộc sống kín tiếng hơn trong những năm gần đây.

Lindsay Lohan

Nữ diễn viên và hôn phu lần đầu tiên được nhìn thấy cùng nhau là vào một sự kiện âm nhạc ở Dubai trước thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát. Vào tháng 5/2020, bà Dina Lohan - mẹ của nữ diễn viên đã chia sẻ: “Lindsay đang hẹn hò với một chàng trai tuyệt vời. Tuy nhiên, khi nào Lindsay sẵn sàng, con bé sẽ chia sẻ về cuộc sống riêng của mình với mọi người.”

Lindsay Lohan hiện đang trong quá trình tham gia vào một dự án phim Giáng sinh của Netflix. Tuy chưa có nhiều thông tin chính thức, nhưng bộ phim được dự kiến sẽ trình chiếu vào năm 2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm