Người thừa kế gia sản Hillton danh giá đã lên xe hoa

Người thừa kế gia sản Hillton danh giá đã lên xe hoa
Nữ thừa kế gia đình Hilton, ngôi sao truyền hình thực tế, đã kết hôn với nhà đầu tư Carter Reum tại Bel Air, khu đất cũ của ông mình- Barron Hilton.

Paris Hilton là cháu gái lớn của người sáng lập tập đoàn khách sạn Hilton- Conrad Hilton. Cô nổi tiếng trên báo lá cải nhờ một đoạn băng sex bị rò rỉ vào năm 2001. Sau đó, Paris Hilton đóng vai chính trong serie phim truyền hình A Simple Life và hiện đang quay một series phim khác có tựa This is Paris. Tập đoàn kinh doanh của nữ diễn viên hiện bao gồm một dòng nước hoa, các cửa hàng và nhiều sản phẩm thời trang khác.

Đặt dấu chấm hết cho tình bạn trong hơn 15 năm bằng 1 lễ cưới tuyệt đẹp, Paris chia sẻ về chuyện tình của cô và người chồng hiện tại: “Tôi và anh đã ở trong cuộc sống của từ rất lâu, và khoảnh khắc chúng tôi cảm thấy kết nối lại với nhau là tại một buổi lễ Tạ ơn năm 2019. Từ đêm đó, tôi cảm nhận được sự bùng nổ và những gì cả hai đã bỏ dở trong quá khứ”.

Hôn lễ củaParis Hilton và Carter Reum diễn ra tại Bel Air

Trước đó, Carter đã khiến Paris bất ngờ bằng một kỳ nghỉ tại một hòn đảo riêng vào tháng 2. “Hôm đó, anh ấy đã cầu hôn,” Paris nhớ lại. Trong lời chúc mừng của bạn bè và gia đình, Carter đã cầu hôn bằng một chiếc nhẫn được thiết kế bởi Jean Dousset, trên đó là một viên kim cương cắt bằng ngọc lục bảo, lấy cảm hứng từ thẩm mỹ nghệ thuật cổ điển và trần kính hình vòm của Grand Palais.

Buổi lễ diễn ra ấm cúng với sự chứng kiến của người thân và bạn bè
Quảng cáo

Vào ngày 11 tháng 11 năm 2021, cô dâu bước xuống lễ đường, vô cùng lộng lẫy cùng chiếc váy cưới thiết kế đặt riêng đến từ nhà mốt Oscar de la Renta. "Chúng tôi đã dành hàng tháng trời để thiết kế chiếc váy của tôi hoàn hảo với các nhà thiết kế tuyệt vời của Oscar de la Renta, Fernando Garcia và Laura Kim,” Paris nói. “Tôi muốn một thứ gì đó vượt thời gian, thanh lịch, sang trọng và mang tính biểu tượng," Chiếc váy là một kiệt tác. Ở nửa bên kia, Carter mặc Tuxedo được may đo bằng lụa của Ermenegildo Zegna.

Paris Hilton từng là ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng ở Hollywood

“Không chỉ là người để tôi chia sẻ ước mơ mà còn là người đàn ông để cùng nhau xây dựng tương lai. Một người không bị mê hoặc với cái danh ‘Paris Hilton’ mà thay vào đó, đã nhìn thấy và yêu con người thật của tôi. Ai đó xứng đáng để làm cha của những đứa con tương lai. Tôi rất tự hào về câu chuyện tình yêu giữa mình với Carter và thậm chí còn vui mừng hơn vì nó chỉ mới bắt đầu.”

Đôi trai tài gái sắc

Khách dự đám cưới tại khu đất Bel-Air sang trọng của gia đình cô bao gồm Kim Kardashian, Nicole Richie, Paula Abdul… Demi Lovato đã biểu diễn tại tiệc cưới, nơi Paris Hilton có đến 4 lần thay trang phục.

Cô chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình trong lễ cưới
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm