Transformers: Rise of the Beasts bom tấn năm 2023

Là phần thứ 7 trong series Transformers. Bom tấn năm 2023 nằm trong kế hoạch tái khởi động của Paramount Pictures với thương hiệu. Bộ phim dựa theo bộ truyện Beast Wars, lấy bối cảnh thập niên 90 khi một nhóm khảo cổ học vướng vào cuộc xung đột giữa các phe phái robot. Tác phẩm do đạo diễn Steven Caple Jr. thực hiện với sự trở lại của Peter Cullen lồng tiếng cho thủ lĩnh Optimus Prime. 

bom tấn năm 2023

Ant-Man and The Wasp: Quantumania bom tấn năm 2023

Phần 3 về siêu anh hùng Người Kiến nối tiếp sau loạt sự kiện trong Avengers: Endgame (2019). Quantumania là hành trình Scott Lang (Paul Rudd) giải cứu con gái ở thế giới lượng tử. Ant-Man sẽ là siêu anh hùng đầu tiên chạm mặt ác nhân Kang the Conqueror (Jonathan Majors). Kang được xác nhận là siêu phản diện chính trong kỷ nguyên đa vũ trụ của Marvel. Những hình ảnh ban đầu cho thấy Kang là một kẻ chuyên chinh phục đa vũ trụ. Chuyến du hành giới lượng tử của Scott Lang được dự đoán lành ít dữ nhiều.

bom tấn năm 2023

Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One bom tấn năm 2023

Phần thứ 7 của thương hiệu Nhiệm vụ bất khả thi trở lại đầy hấp dẫn với những pha hành động nguy hiểm do chính Tom Cruise thực hiện chắc chắn là bom tấn năm 2023. Dead Reckoning được chia làm 2 phần ra mắt trong năm 2023 và 2024. Bom tấn chào đón sự trở lại của Eugene Kittridge (Henry Czerny), cựu giám đốc tổ chức IMF trong Mission: Impossible (1996). Bên cạnh đó, nam diễn viên Esai Morales xác nhận vào vai phản diện đối đầu Ethan Hunt của Tom Cruise. 

bom tấn năm 2023

Shazam! Fury of the Gods bom tấn năm 2023

Trở lại sau phần đầu, Billy Batson (Asher Angel/Zachary Levi) giờ đây gặp khó khăn trong cuộc khủng hoảng về niềm tin. Batson cho rằng bản thân không xứng đáng sở hữu sức mạnh vô địch từ các vị thần. Ngoài ra, Baston cùng những người anh em của mình còn phải tìm cách chống lại kế hoạch xâm chiếm của bộ đôi nữ thần Hespera (Helen Mirren) và Kalypso (Lucy Liu).

bom tấn năm 2023

John Wick: Chapter 4 bom tấn năm 2023

Phần thứ 4 trong loạt phim về sát thủ John Wick (Keanu Reeves). Bom tấn năm 2023 do đạo diễn Chad Stahelski thực hiện, hứa hẹn mang đến một "bữa tiệc hành động" thịnh soạn. John Wick chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là tiêu diệt thủ lĩnh tổ chức High Table là Marquis de Gramont (Bill Skarsgard). Trận chiến là điều không thể tránh khỏi và đây là cách duy nhất để Wick được tự do. John Wick: Chapter 4 còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao châu Á là Chân Tử Đan và Hiroyuki Sanada.

bom tấn năm 2023

Guardians of the Galaxy Vol. 3 bom tấn năm 2023

Tác phẩm được người hâm mộ mong chờ sẽ là bom tấn năm 2023 bởi đây là hành trình cuối cùng dàn vệ binh đời đầu xuất hiện trên màn ảnh. Các thành viên của đội vệ binh gồm Star-Lord, Rocket, Drax, Groot và Mantis sẽ tham gia tìm kiếm Gamora và giúp cô thích nghi ở vũ trụ mới. Trong hành trình đó, đội vệ binh vô tình chạm trán Adam Warlock (Will Poulter). Đôi bên sẽ có màn "giao lưu võ thuật" trước khi đối đầu phản diện chính là Evolutionary (Chukwudi Iwuji). 

bom tấn năm 2023

Điểm qua những phim có doanh thu cao 2022 nhất đến thời điểm hiện tại