Louis Vuitton chào hè với bộ sưu tập Summer by the Pool đầy sắc màu

Mùa hè này hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của những mảng màu rực rỡ cùng biểu tượng kinh điển của Louis Vuitton – Monogram với diện mạo hoàn toàn mới trong bộ sưu tập mới nhất mang tên Summer By The Pool.

Là BST dành riêng cho mùa hè năm nay, Summer By The Pool là bức tranh khắc họa khung cảnh bãi biển khi hoàng hôn buông xuống với các gam màu ấm áp cùng những mảng màu xanh mát mắt, trẻ trung. Không chỉ vậy, trong bộ sưu tập lần này, nhà mốt đã thổi làn gió mới cho biểu tượng Monogram với những dải màu chuyển sắc gradient độc đáo.

LV hè 2021 Các màu sắc cam, hồng bụi, xanh da trời được phối một cách tinh tế và hết sức năng động.

Đặc biệt là tông màu pastel làm chủ đạo khiến bộ sưu tập Summer by the Pool trở nên cực kỳ thu hút với bất kỳ tín đồ thời trang nào. Đây chắc chắn là bộ sưu tập mà khiến các “công chúa” yêu thích sự quyến rũ và nữ tính của nhà LV không thể chối từ.

Hơn thế nữa, trong lần ra mắt mới này, những dải màu sắc thay đổi (gradient) là một trong những điểm nổi bật của Summer by the Pool. Trên trang phục cũng như là các loại phụ kiện, màu sắc được chuyển đổi một cách rất tinh tế. Điển hình là sự “biến sắc” của những gam màu trắng ngả dần sang xanh. Hay gam màu hồng pastel thì lại ngả sang sắc vàng,… hệt như sự thay đổi của sắc nắng mùa hè. Tất cả đã giúp thể hiện một mùa hè rực rỡ, đầy hấp dẫn và khiến người mặc trở nên tỏa sáng hơn dưới nắng hè.

LV hè 2021 Louis Vuitton giới thiệu phiên bản gradient của họa tiết monogram

Bên cạnh việc ra mắt những bộ trang phục và phụ kiện, Louis Vuitton cũng cho ra đời hai mẫu thiết kế túi xách mới đó là Marshmallow và Papillon BB trong bộ sưu tập hè năm nay. Với màu sắc bắt mắt kết hợp với họa tiết độc đáo, mẫu túi mới chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất kỳ cô gái nào.

LV Túi Papillon BB
Quảng cáo
Túi Marshmallow.

Ngoài ra, BST cũng có sự xuất hiện của những chiếc túi xách quen thuộc, đã làm nên thương hiệu Louis Vuitton. Chẳng hạn như túi On The Go, túi duffle Keepall và túi NéoNoé. Chúng được làm mới để trở nên hiện đại và hợp xu hướng hơn trước.

LV Túi tote Keepall phiên bản pastel chuyển màu LV Túi tote On The Go có cả loại canvas màu pastel… LV NéoNoé, chiếc túi bucket quen thuộc của Louis Vuitton LV Mẫu túi cói thêu nổi họa tiết monogram Louis Vuitton.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm