Nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên tại Đông Nam Á
Trong thời gian gần đây, thương hiệu cao cấp Louis Vuitton liên tục khiến dân tình “dậy sóng” bởi những màn “đá chéo chân” sang lĩnh vực F&B đầy bất ngờ. Trong khi ai nấy cũng mong ngóng đến ngày mở cửa khu phức hợp mua sắm, giải trí và khách sạn cao cấp của nhà mốt này tại Paris thì mới đây Louis Vuitton đã cho khai trương nhà hàng đầu tiên tại Bangkok cũng là quán đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á vào ngày 28/2 và lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
Nằm trong khuôn viên của trung tâm thương mại Kasorn Amarin sầm uất, LV The Place Bangkok là cửa hàng concept của Louis Vuitton hứa hẹn trở thành điểm check-in hot trong năm nay. Tại đây, khách hàng không chỉ mua sắm mà còn được chiêm ngưỡng triển lãm nghệ thuật, và trải nghiệm ẩm thực cao cấp.
Giống như ở Pháp, Nhật, LV The Place Bangkok cũng sở hữu mặt tiền cùng không gian đẹp như mơ. Với những tín đồ của Louis Vuitton, không khó để nhận ra các chi tiết biểu tượng đã tạo điểm nhấn cho cửa hàng.
Tiến vào bên trong, tầng 1 chính là không gian của Le Café Louis Vuitton, đây là quán thứ hai thuộc loại hình này ở Đông Nam Á (Le Café đầu tiên của SEA ở Singapore, tập trung phục vụ khách hàng các loại bánh ngọt và bánh quy được trình bày đẹp mắt do bếp Blue by Alain Ducasse chế biến. Nửa không gian còn lại là khu triển lãm Visionary Journeys tương tác với lịch sử thương hiệu Louis Vuitton.
Đến với tầng 2 là không gian mua sắm những sản phẩm độc quyền chỉ có tại cửa hàng concept store ở Thái Lan và tầng cuối là Gaggan at Louis Vuitton - nhà hàng đầu tiên của Louis Vuitton ở Đông Nam Á. Đây là màn hợp tác của thương hiệu Pháp với đầu bếp Ấn Độ Gaggan Anand. Gaggan gây ấn tượng nhờ không gian rộng rãi với 10 bàn đá cẩm thạch Ý kết hợp với thiết kế tường sang trọng đến từ thương hiệu Draga & Aurel cùng đèn hoa lồng chữ LV và rèm tua rua.
Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, ở cả hương vị lẫn không gian được trang trí với thẩm mỹ đỉnh cao của Louis Vuitton. Thực đơn cũng được thiết kế đặc biệt theo theo mùa của riêng Louis Vuitton và chủ yếu dựa trên 5 chữ “S” gồm: sweet (ngọt), sour (chua), salty (mặn), spicy (cay) và surprise (bất ngờ). Đôi với những khách hàng muốn có trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất có thể đặt phòng riêng để được tận mắt chiêm ngưỡng nghệ thuật nấu nướng tại nhà hàng.
Quả thực, sự xuất hiện tổ hợp mua sắm ăn uống của thương hiệu xa xỉ này tại Thái Lan đã khiến “xứ Chùa Vàng” càng thêm nhộn nhịp bởi giờ đây những tín đồ của Louis Vuitton không cần phải đi xa hay làm thủ tục visa, chỉ cần đặt chân đến Bangkok là đã có cơ hội trải nghiệm ngay những dịch vụ cao cấp của nhà mọt xa xốc nước Pháp tại LV The Place Bangkok .