Louis Vuitton ra mắt VIA Treasure Trunk kỹ thuật số

Louis Vuitton ra mắt VIA Treasure Trunk kỹ thuật số
Louis Vuitton vừa trình làng VIA Treasure Trunk kỹ thuật số, đây là phiên bản kỹ thuật số đầu tiên của chiếc cốp Louis Vuitton cổ điển và lâu đời của họ, được tạo ra cách đây hơn 160 năm.

Chiếc rương được biết đến với khả năng thích ứng liên tục với nhiều cấu trúc và vật liệu mới, và năm nay đã được mô phỏng lại thành VIA Treasure Trunk kỹ thuật số được tạo ra cho những ai được truyền cảm hứng từ những giấc mơ mới và thế giới mới khi họ thu thập nhiều tác phẩm sáng tạo khác nhau xuyên suốt chiếc rương kỹ thuật số Louis Vuitton này. cuộc thám hiểm.

Chiếc rương đánh dấu sự cống hiến của Maison cho những mục tiêu theo đuổi đổi mới và sáng tạo của họ, với chiếc chìa khóa đầu tiên mở được chiếc rương được thả không lâu sau Rương kho báu VIA. Chìa khóa sẽ mở khóa các bộ sưu tập kỹ thuật số đồng thời giới thiệu sản phẩm đặc biệt đến thế giới số hóa.

VIA Treasure Trunk kỹ thuật số
Quảng cáo

Việc đăng ký VIA Treasure Trunk sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 6 trên trang web của Louis Vuitton, với số lượng giới hạn vài trăm rương có sẵn. Có giá ước tính khoảng 33 nghìn bảng Anh, chiếc cốp này sẽ đóng vai trò như cánh cửa dẫn vào các thế giới khác nhau của Louis Vuitton với sự tiết lộ về các sản phẩm và trải nghiệm mới được thể hiện qua những sản phẩm được cung cấp trong suốt cả năm.

Một loạt chìa khóa sẽ tiếp tục được đưa ra cho khách hàng mua, mở khóa những bộ sưu tập chưa từng thấy trước đây với mỗi sản phẩm kỹ thuật số kèm theo quyền truy cập vào đối tác vật lý của nó.

Louis Vuitton chào đón khán giả đến với thế giới kỹ thuật số của họ, một cuộc phiêu lưu của những món đồ sưu tập độc quyền và khả năng vô hạn.

Khuyến khích chủ sở hữu Rương kho báu chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu và khám phá khi họ điều tra manh mối, kết nối, mở rộng quan điểm và chia sẻ những bộ sưu tập của họ với cộng đồng mà họ đã chọn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm