LUNAS tung teaser MV đầu tay, mở bán 2000 vé showcase debut

LUNAS chính thức tung teaser MV Moonlight: Vỏn vẹn 20s nhưng gây ấn tượng với tạo hình cuốn hút và gợi tò mò vì nhiều chi tiết ẩn ý.

Tối ngày 18/05/2024, nhóm nhạc nữ LUNAS chính thức ra mắt teaser cho MV đầu tay mang tên Moonlight. Đoạn video chỉ vỏn vẹn 20 giây nhưng khiến khán giả tò mò và thích thú vì nhiều chi tiết ẩn ý.

Tạo hình cuốn hút của nhóm nhạc LUNAS trong MV đầu tay

LUNAS tung teaser MV

Những giây đầu trong teaser MV Moonlight, 5 thành viên nhóm nhạc nữ LUNAS gây ấn tượng khi xuất hiện với phong cách cá tính, mix match giữa chất punk rock và Y2K.

Trang phục chủ đạo được biến tấu từ những item của Marine Serre – thương hiệu Pháp nổi tiếng với họa tiết trăng lưỡi liềm. Bởi tên của nhóm, LUNAS, gợi nhắc về hình tượng mặt trăng. Những item cao cấp từ Marine Serre được phối với họa tiết kẻ sọc tartan và phụ kiện đinh tán, đặc trưng cho chất punk nổi loạn. Các chị đẹp chứng tỏ khả năng hack tuổi với các bộ ánh được phối đầy chắp vá phản ánh gu thẩm mỹ Y2K.

LUNAS tung teaser MV

Kết thúc teaser, hình ảnh khách sạn LUNAS xuất hiện, bỏ ngỏ lại nhiều ẩn ý trong câu chuyện của Moonlight

Những giây tiếp theo, cả 5 thành viên xinh đẹp của LUNAS bất ngờ tìm thấy một vật thể lạ trong một diện mạo hoàn toàn khác. Kết thúc teaser, hình ảnh khách sạn LUNAS xuất hiện, bỏ ngỏ lại nhiều ẩn ý trong câu chuyện của Moonlight.

Teaser Moonlight không hé lộ quá nhiều về phần âm nhạc. Tuy nhiên, thông qua những giây ngắn ngủi, Moonlight hứa hẹn sẽ là một ca khúc bắt tai với phần lời ấn tượng, trở thành tuyên ngôn đầu tiên của LUNAS trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

5 thành viên nhóm nhạc LUNAS đại diện cho 5 yếu tố ngũ hành

Các thành viên trong nhóm nhạc lần lượt đại diện cho những nguyên tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Cụ thể, Trang Pháp đại diện cho nguyên tố Hoả, Ninh Dương Lan Ngọc đại diện cho nguyên tố Mộc, Huyền Baby đại diện cho nguyên tố Thuỷ, Diệp Lâm Anh đại diện cho nguyên tố Thổ. Khổng Tú Quỳnh đại diện cho nguyên tố Kim.

LUNAS tung teaser MV

Trang Pháp đại diện cho nguyên tố Kim

Quảng cáo
LUNAS tung teaser MV

Ninh Dương Lan Ngọc đại diện cho nguyên tố Mộc

Trong cuộc sống, ngũ hành là khái niệm nhằm để giải thích rất nhiều hiện tượng trong cuộc sống. Trong MV Moonlight, ngũ hành tượng trưng cho những giá trị riêng biệt cho từng thành viên LUNAS.

LUNAS tung teaser MV

Huyền Baby đại diện cho nguyên tố Thuỷ

LUNAS tung teaser MV

Diệp Lâm Anh đại diện cho nguyên tố Thổ

LUNAS tung teaser MV

Khổng Tú Quỳnh đại diện cho nguyên tố Kim

Cảm hứng về luật ngũ hành sẽ được giải nghĩa chi tiết trong MV Moonlight đầu tay của LUNAS, được phát hành chính thức vào lúc 20g05, ngày 20/05/2024 trên Youtube YeaH1 Music.

Showcase đầu tay của LUNAS, đánh dấu màn debut chính thức, mở bán 2.000 vé

Sau khi phát hành MV Moonlight đầu tay, nhóm nhạc LUNAS sẽ tổ chức Showcase đầu tiên vào ngày 25/05/2024. Tại đây, khán giả sẽ được theo dõi sân khấu đầu tiên của LUNAS với những màn trình diễn hứa hẹn gây sốt.

Được biết, trước đó các thành viên LUNAS mong muốn tổ chức một buổi showcase với quy mô vừa phải không bán vé như một món quà tri ân và đáp lại tình cảm của khán giả dành cho nhóm.

Tuy nhiên sau khi đăng tải các thông tin về Showcase của nhóm LUNAS, BTC nhận thấy sự ủng hộ và nhu cầu được gặp gỡ các thành viên LUNAS rất lớn. Vì vậy, LUNAS quyết định sẽ mở rộng địa điểm tổ chức và quy mô tổ chức dưới hình thức bán vé trên hệ thống Ticket Box để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

LUNAS tung teaser MV

Showcase của nhóm LUNAS

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm