Mặc Vũ Vân Gian được 2 triệu fan hóng chờ, mới nhá hàng tập 1 đã có cảnh nóng quá bạo

Mặc Vũ Vân Gian được khán giả đánh giá cao ngay từ khi tung ra trailer đầu tiên.

Mặc Vũ Vân Gian được 2 triệu fan hóng chờ

Ngày 1/3 vừa qua, theo thông báo từ nền tảng Youku, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian của nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đã nhận về 2 triệu lượt đặt trước từ khán giả. Tác phẩm cũng xác nhận lịch chiếu mở màn vào ngày 2/6, hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim mùa hè gây bùng nổ màn ảnh nhỏ năm nay.

Mặc Vũ Vân Gian

Mặc Vũ Vân Gian có 2 triệu khán giả đặt xem trước

Ngay khi có thông tin về lượt đặt trước từ khán giả, ekip đã lập tức nhá hàng đoạn phim hé lộ tập mở màn với chuỗi drama vô cùng nặng nề, thậm chí còn khiến khán giả thực sự sốc bởi so với những bộ phim trước đây của Ngô Cẩn Ngôn thì Mặc Vũ Vân Gian nặng nề hơn cả. Cụ thể phim được mở đầu với những cảnh tượng gây ám ảnh khi Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) bị chồng đày đọa, chôn sống mà không hiểu tại sao mình bị đối xử như vậy.

Đoạn clip nhá hàng Mặc Vũ Vân Gian

Quảng cáo

Được biết, trong phim, vai Phương Phỉ của Ngô Cẩn Ngôn vốn xuất thân cao quý, là tiểu thư nhà huyện lệnh, lớn lên được gả cho đức lang quân như ý, cuộc sống vô cùng yên ấm, thuận lợi. Sau 3 năm hạnh phúc, chồng Tiết Phương Phỉ thi đỗ trạng nguyên. Hắn tham phú phụ bần, vì tham bổng lộc muốn cưới công chúa để làm phò mã nên đã lên kế hoạch hủy hoại thanh danh rồi giết hại Phương Phỉ. Tuy nhiên nàng không chết, sau đó còn may mắn được dùng thân phận của Khương Lê - đích nữ tại kinh thành thủ phụ Khương Nguyên Bách, một chân bước vào nhà cao cửa rộng. Ở một thân phận mới, Phương Phỉ đã lên kế hoạch báo thù.

Mặc Vũ Vân Gian
Mặc Vũ Vân Gian

Nhá hàng tập đầu của Mặc Vũ Vân Gian

Trong những đoạn clip nhá hàng tập đầu của Mặc Vũ Vân Gian , không chỉ có cảnh Phương Phỉ bị chồng ra tay tàn độc mà khán giả còn bất ngờ khi được thấy cả cảnh nóng của nữ chính. Đây có vẻ như là phân cảnh khi Phương Phỉ bị chính chồng mình âm mưu hạ nhục thanh danh. Nhìn dáng vẻ hoảng loạn cố gắng vùng vẫy và cảnh tượng Phương Phỉ bị bắt quả tang tại giường càng khiến khán giả mong chờ xem thực sự có chuyện gì xảy ra.

Mặc Vũ Vân Giang

Dáng vẻ hoảng loạn cố gắng vùng vẫy và cảnh tượng Phương Phỉ

Ngô Cẩn Ngôn vốn gây nhiều tranh cãi về cả nhan sắc lẫn diễn xuất của mình thế nhưng lần này, ngay từ những trailer đầu tiên của Mặc Vũ Vân Gian , cô đã được rất nhiều khán giả khen ngợi. Sau một thời gian dài sự nghiệp của tụt dốc không phanh, đến nỗi có quãng thời gian hơn 800 ngày không đóng phim, tác phẩm lần này hứa hẹn sẽ đưa Ngô Cẩn Ngôn trở lại với đỉnh cao sự nghiệp.

Mặc Vũ Vân Gian

Nguồn ảnh: Youku

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm