Lily Collins mặc đầm hơn 180 triệu đồng của thương hiệu SIXDO- Đỗ Mạnh Cường

Trong hậu trường một buổi quay cho series đình đám Emily in Paris mùa bốn, nữ chính Lily Collins xuất hiện với trang phục gồm suit jacket và và chân váy bút chì ôm dáng đồng điệu gam trắng. Diện mạo của nữ diễn viên gây chú ý vì khác biệt với phong cách lòe loẹt, tràn ngập màu sắc trong ba phần phim trước đây. Bộ cánh của ngôi sao người Mỹ được NTK Đỗ Mạnh Cường sáng tạo và đã giới thiệu trên sàn diễn New York Fashion Week tháng 9 năm ngoái.

Đầm thiết kế cao cấp

BST SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường tại New York Fashion Week

Khi NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ hình ảnh Lily Collins diện trang phục của anh lên mạng xã hội nhiều người thấy bất ngờ, thích thú, gửi lời chúc mừng. Đây là lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường ứng dụng kỹ thuật đính kết vào bộ sưu tập. Anh nói trước đây trang phục đính kết thường được mặc định phù hợp với tiệc tùng, thảm đỏ... Tuy nhiên, NTK muốn mang chúng vào những trang phục có tính ứng dụng cao.

Đầm thiết kế cao cấp
Đầm thiết kế cao cấp
 

Đỗ Mạnh Cường cho biết sau show SIXDO tại New York, stylist bộ phim đã liên hệ với anh để đặt may trang phục này theo số đo của Lily Collins. Trên nền chất liệu gấm cao cấp được xử lý độc đáo, đội ngũ Đỗ Mạnh Cường sử dụng kỹ thuật đính kết thủ công hình cánh bướm, hoa 3D trên toàn bộ trang phục. Mẫu đầm thuộc dòng Sixdo limited giá bán khoảng hơn 180 triệu đồng còn được Lily Collins kết hợp cùng mẫu túi Lady Dior phiên bản giới hạn.

Đầm thiết kế cao cấp

Mẫu đầm thuộc dòng Sixdo limited giá bán khoảng hơn 180 triệu đồng còn được Lily Collins kết hợp cùng mẫu túi Lady Dior phiên bản giới hạn.

Theo Đỗ Mạnh Cường, show SIXDO chào sân của anh tại New York Fashion Week năm ngoái dù không truyền thông rầm rộ vẫn nhận được hiệu ứng tốt, có thêm nhiều cơ hội và đối tác kinh doanh, được nhiều sao, đoàn phim đặt vấn đề hợp tác.

Đầm thiết kế cao cấp

Tên tuổi Lily Collins phổ biến hơn khi cô tham gia Emily in Paris - loạt phim hài (comedy) do Darren Star - từng làm Beverly Hills, Sex and the City - sáng tạo. Nội dung xoay quanh hành trình của Emily khi cô phải rời Chicago đến Paris để sinh sống và làm việc ở chi nhánh công ty quảng cáo. Mùa một ra mắt năm 2020, lập kỷ lục 58 triệu lượt xem trong 28 ngày đầu, là series hài phổ biến nhất trên Netflix trong năm. Tác phẩm cũng nhận đề cử Emmy ở hạng mục Series hài xuất sắc, giải Quả Cầu Vàng hạng mục Phim truyện xuất sắc ở thể loại hài/ca vũ nhạc.

SIXDO SS24 - NTK Đỗ Mạnh Cường ghi dấu trên bản đồ thời trang quốc tế