Maison Valentino hợp tác cùng Meta ra mắt 6 giao diện avatar ảo

Maison Valentino hợp tác cùng Meta ra mắt 6 giao diện avatar ảo
Việc Maison Valentino hợp tác cùng Meta chứng tot nhà mốt đang muốn đào sâu vào thế giới thời trang kỹ thuật số với Meta, và viễn cảnh này có vẻ đầy hứa hẹn.

Trong những năm qua, metaverse đã thu hút được sự chú ý và thảo luận nhờ công nghệ tiên tiến và sự phổ biến của trải nghiệm ảo, trong đó Meta (công ty sở hữu Facebook, Instagram, Threads và WhatsApp) luôn được biết đến là một trong những tên tuổi đứng đầu.

Và mới nhất, Maison Valentino đã kết hợp sự sáng tạo của thương hiệu khi hợp tác với Meta để giới thiệu bộ sưu tập avatar đại diện kỹ thuật số độc quyền.

Maison Valentino hợp tác cùng Meta

Vào ngày 14 tháng 7 năm 2023, đợt ra mắt đầu tiên với 6 giao diện đầy đủ được tuyển chọn cẩn thận từ các bộ sưu tập gần đây của Valentino đã được chuyển dịch sang chương trình hình đại diện của Meta và chuyển đến cửa hàng Meta Avatars.

Quảng cáo

Maison Valentino hợp tác cùng Meta

Từ Pink PP và trang phục mang tính biểu tượng trong Toile Iconographe đến Maison Valentino Essentials, người tham gia có thể chọn từ nhiều trang phục khác nhau để "thay áo" cho hình đại diện (avatar) của họ được sử dụng trong các nền tảng của Meta bao gồm Instagram, Facebook và các trải nghiệm VR khác nhau.

Maison Valentino hợp tác cùng Meta

Nhà mốt cũng sẽ tiếp tục thể hiện sự tiến bộ và theo đuổi trải nghiệm bán lẻ phong phú khi khám phá các cộng đồng kỹ thuật số khác nhau để mở ra các cuộc gặp gỡ và giới thiệu những điều mới nhất về văn hóa và công nghệ cho khách hàng và người hâm mộ của mình.

Ngoài ra, đợt ra mắt thứ hai của Valentino với Meta cũng đang được chuẩn bị và sẽ được thông báo sau.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm