Vnluxury

Marantz hi-fi trong thế giới âm thanh tôn vinh 70 năm thành lập hãng

Marantz hi-fi trong thế giới âm thanh tôn vinh 70 năm thành lập hãng
Thương hiệu hi-fi nổi tiếng Marantz tôn vinh quá khứ của mình và hướng tới một tương lai âm nhạc được thiết kế trang nhã. Cuộc phiêu lưu phi thường của Marantz trong thế giới âm thanh sang trọng vẫn tiếp tục.

Hợp tác với Marantz

Trong bảy thập kỷ, Marantz hi-fi đã là sự lựa chọn của cả người đam mê âm thanh và người có thẩm mỹ, người đam mê âm thanh và người sành thiết kế. Kể từ khi công ty thành lập xưởng ban đầu ở Kew Gardens, Thành phố New York, trình độ kỹ thuật thiết kế được mài giũa tỉ mỉ của công ty đã luôn theo đuổi 'Âm thanh mang tính âm nhạc nhất'.  

Được thúc đẩy bởi tình yêu âm nhạc sâu sắc và sự chú ý không khoan nhượng đến từng chi tiết và chất lượng, người sáng lập Saul Marantz là một trong những kiến ​​trúc sư đầu tiên của bộ khuếch đại hi-fi, các thiết kế thành phần đầu tiên của ông ngay lập tức được công nhận về chất lượng, độ bền và sự sang trọng. Mặt đồng hồ màu vàng của bộ tiền khuếch đại Marantz Audio Consolette 1953, được trang bị mọi đường cong bộ chỉnh âm cần thiết để xử lý các đặc tính ghi thất thường trong ngày; khối nguyên khối màu bạc của Bộ tiền khuếch đại Mono Model 1; và mặt trước được chạm khắc màu sâm panh của Model 500 đều được công nhận một cách nhất quán là cả về thiết kế lẫn âm thanh cổ điển.  

Marantz hi-fi

Với các sản phẩm âm thanh hi-fi và rạp hát tại nhà hiện được sản xuất tại Nhật Bản, các kỹ sư và bậc thầy về âm thanh của Marantz tiếp tục nâng tầm âm thanh đắm chìm với những tiến bộ mới nhất về độ trung thực, thiết kế, trình độ thủ công và chất lượng, mang lại trải nghiệm nghe sang trọng trong một, được coi là tuyệt đẹp .      

Trên khắp thế giới, tinh thần của Marantz đã vượt qua thời gian và địa lý, lịch sử của thương hiệu bao gồm cả vai trò trong sứ mệnh lên mặt trăng của con người – Nasa đã chọn bộ khuếch đại công suất Model 9 cổ điển của Marantz trong Chương trình Không gian Apollo vì độ tin cậy, độ bền và tính ổn định của sức mạnh của nó. Cũng đã có những lần xuất hiện trên màn ảnh rộng – amp Marantz PM60 đã xuất hiện trong phim Once Upon a Time in Hollywood của Tarantino , trong khi các sản phẩm âm thanh khác xuất hiện trong Us của Jordan Peele và High Fidelity của Stephen Frears . 

Quảng cáo

70 năm Marantz

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập, Marantz đã thực hiện bộ phim của riêng mình. Với tựa đề The Pursuit, bộ phim ngắn tôn vinh di sản của Marantz bằng cách đưa người xem vào cuộc hành trình từ năm 1953, khi Saul Marantz tạo ra Audio Consolette độc ​​đáo đầu tiên, thông qua những cải tiến hiện đại và nhịp độ nhanh đã dẫn đến kỷ nguyên hiện tại. 

Marantz hi-fi

Trung tâm của câu chuyện? Việc theo đuổi âm thanh mang tính nhạc nhất để đưa người nghe đến gần nhất có thể với bản ghi âm gốc tác phẩm của một nghệ sĩ. Được quay ở Tokyo và có hình ảnh bắt mắt, sự sáng tạo sống động và năng động đưa người xem qua 70 năm theo đuổi sự hoàn hảo của Marantz bằng cách làm nổi bật hai thành phố cốt lõi của thương hiệu, ra đời ở New York và được chế tạo tại Nhật Bản.

Marantz hi-fi

Giờ đây, khi thương hiệu chuẩn bị tung ra thế hệ sản phẩm mới mới nhất, triết lý sáng lập của Saul Marantz vẫn đúng. Tình yêu âm nhạc của anh vẫn thể hiện bằng đôi tai và con mắt không khoan nhượng về chi tiết, sự phát triển của công nghệ thiết kế tiếp tục khẳng định sự xuất sắc cho nhiều thế hệ người nghe. 

Joel Sietsema, chủ tịch thương hiệu Marantz cho biết: “Marantz là một thương hiệu được kính trọng được xây dựng dựa trên sự đổi mới đầy cảm hứng và chất lượng vượt trội, và bảy thập kỷ lịch sử phong phú này được thể hiện trong lễ kỷ niệm”. 'Chúng tôi đang tôn vinh quá khứ, hiện tại và tương lai di sản của Saul Marantz khi chúng tôi tiếp tục câu chuyện của thương hiệu và phát triển những kỷ nguyên đổi mới mới.'

Nguồn nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm