Marquee Brands mua lại thương hiệu thời trang đường phố Anti Social Social Club

Marquee Brands mua lại thương hiệu thời trang đường phố Anti Social Social Club
Anti Social Social Club (ASSC) đã được mua lại bởi Marquee Brands, công ty sở hữu nhiều thương hiệu thời trang và phong cách sống khác nhau.

Theo báo cáo của The Business of Fashion, việc mua lại đã được xác nhận vào sáng 26/5 (theo giờ địa phương) với số tiền không được tiết lộ. Phát biểu với BOF, Giám đốc điều hành Marquee Brands Neil Fiske cho biết, “Kế hoạch của chúng tôi là để ASSC vẫn là ASSC. Marquee Brands hoàn toàn không có ý định thay đổi DNA, giá trị hay văn hóa thương hiệu”.

ASSC, được thành lập vào năm 2015 bởi Neek Lurk, đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng streetwear vào thời điểm mà Supreme “thống trị”, sự yêu thích dành cho bất cứ thứ gì Kanye West thiết kế, và “Hotline Bling” của Drake được ca ngợi là bài hát của năm.

ASSC

Quảng cáo

Mặc dù sức hấp dẫn của nó - được củng cố bởi những chiếc áo phông có logo Anti Social Social Club quen thuộc và các dự án hợp tác thường xuyên với nhiều biểu tượng thời trang đường phố như BAPE, Richardson, Cactus Plant Flea Market và RSVP Gallery - ASSC đã không thành công khi phân phối các bộ sưu tập của mình, theo đúng nghĩa đen.

Các chiến thuật phân phối hàng hoá không phù hợp đã khiến những người mua ASSC phải đợi hàng tháng để nhận được đơn hàng của họ, thậm chí có thời điểm nợ hàng hóa lên tới hơn 1.000 đơn. 

Ngày nay, bất chấp những sóng gió, ASSC vẫn duy trì một mức độ nổi bật trong bối cảnh thời trang đường phố, với bộ sưu tập “SICK & TIRED” mới và các phát hành hợp tác theo xu hướng. 

Giờ đây, dưới sự quản lý của Marquee Brands, chúng ta có thể hy vọng ASSC sẽ sớm có những hướng phát triển hiệu quả hơn, như khi VF Corp đã cho thấy sự tăng trưởng ở Supreme với báo cáo doanh thu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng qua các năm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm