Maserati Levante Trofeo phiên bản độc nhất tại Việt Nam đã tìm được chủ nhân

Maserati Levante Trofeo phiên bản độc nhất tại Việt Nam đã tìm được chủ nhân
Maserati đã tổ chức buổi giao xe long trọng cho vị tân chủ nhân vô cùng đặc biệt của chiếc xe Maserati Levante Trofeo phiên bản Launch Edition đầu tiên tại Việt Nam - đây là phiên bản Levante sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới.

Levante Trofeo là sự kết hợp giữa sự sang trọng, hiện đại và mang những di sản có tính lịch sử về các dòng xe thể thao, Maserati đã minh chứng là sự lựa chọn hàng đầu từ các vị doanh nhân thành đạt cho đến giới quý tộc sưu tầm xe đẳng cấp

Vị khách đặc biệt đã từng trải nghiệm qua xe Levante trước đó đã quyết định chọn cho mình phiên bản Levante Trofeo với hiệu suất mạnh nhất và cũng là phiên bản giới hạn đặc biệt với màu sơn ngoại thất ấn tượng.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO- ẤN TƯỢNG

Với thiết kế không thể nhầm lẫn của Levante, xe đã đạt đến cấp độ thể thao vượt trội khi cản trước và cản sau xe, ốp sườn ở hai bên hông, bệ cửa đều được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ có độ bóng cao.

Levante Trofeo trang bị đèn pha full LED tích hợp đèn LED ma trận.

Xe được trang bị bộ mâm Orione Forged Staggered kích thước 22 inch cùng hệ thống phanh kép đường kính lên đến 380mm, kết hợp bộ kẹp phanh thể thao màu bạc ấn tượng, mang đến cho chiếc Trofeo khả năng xử lý cân bằng hoàn hảo và an tâm khi vận hành ở tốc độ cao.

Với hệ thống ống xả kép bằng thép không gỉ mạ chrome, mang đến âm thanh ống xả có một không hai của Maserati Trofeo. Và để nhấn mạnh hơn, logo “Saetta” Trofeo được trang trí tại trụ C mang tính biểu tượng của chiếc Levante theo phong cách coupe.

Quảng cáo

NỘI THẤT TAO NHÃ - TINH TẾ

Bên trong cabin của Levante Trofeo là đường nét thiết kế trang nhã tạo nên một không gian sang trọng thuần túy. Trần da lộn Alcantara đi cùng nội thất được bọc da “Pieno Fiore” khác biệt hoàn toàn với các loại da khác, Pieno Fiore giữ gìn chất lượng tự nhiên tới độ hoàn hảo, với đường chỉ khâu tương phản màu xanh và logo "Trofeo" mang lại cảm giác tự nhiên, sang trọng, mềm mại. Tinh thần thể thao tuyệt vời của Levante này còn được làm nổi bật bởi các chi tiết bằng sợi carbon phủ mờ "3D Touch".

Ngoài ra, ghế sau được tích hợp sưởi ấm đặc biệt cùng với điều hòa tự thiết lập 4 vùng riêng biệt mang lại cảm giác tiện nghi, thoải mái nhất. Đặc biệt, hệ thống âm thanh vòm cao cấp đến từ Bowers & Wilkins trang bị 17 loa nâng tổng công suất lên đến 1.280 watt, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh như trong một buổi hòa nhạc.

Levante Trofeo được trang bị động cơ mạnh nhất từng được trang bị trên một chiếc xe đường trường của Maserati. Động cơ V8 hung hãn của dòng xe Levante Trofeo sản sinh công suất lên đến 590Hp với mô-men xoắn cực đại 730Nm. Nhờ đó giúp Trofeo tăng tốc trong chớp mắt đến 100km/h chỉ trong một khoảnh khắc với 3,9 giây và đạt ngưỡng tốc độ tối đa 304 km/h. Đây là một trong những sức mạnh đặc trưng mà lần đầu tiên Maserati chạm đến ở một dòng SUV.

Levante Trofeo sở hữu hộp số tự động ZF 8 cấp được sử dụng trên tất cả các phiên bản Levante, luôn được đánh giá cao về tính linh hoạt và tính thể thao. Đặc biệt, chế độ lái “Corsa” với chức năng Launch Control (bên cạnh các chế độ Normal, I.C.E, Sport và Off Road hiện có) đã được áp dụng để nâng cao tính thể thao của chiếc SUV Maserati. Chỉ được trang bị cho riêng dòng xe Levante Trofeo, chế độ “Corsa” có thể được kích hoạt bằng cách nhấn đúp nút Sport. Điều này sẽ lập tức tạo ra các thiết lập năng động nhất cho động cơ, hộp số, hệ thống treo khí (chế độ Aero 2), hệ thống treo điện tử Skyhook, hệ thống lái, hệ thống ống xả, điều khiển lực kéo và điều khiển độ ổn định. Chế độ Kiểm Soát Xuất Phát cung cấp sự tăng cường- một sự đổi mới cho phép người cầm lái cả trong cả hai tình huống trên đường đua hay đường trường đều có thể tăng tốc một cách tức thì từ điểm xuất phát.

Levante còn sở hữu Công Nghệ Ổn Định Xe (IVC) mang lại trải nghiệm khác biệt với sự ổn định của thân xe, nâng cao độ an toàn và cảm giác lái phấn khích hơn cho người điều khiển. IVC còn giúp tránh chiếc xe bị mất ổn định gây ra bởi những “khiếm khuyết” của người lái, mà vốn hệ thống ổn định điện tử ESP truyền thống không khắc phục được.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm