Masterise Homes ưu đãi cho khách mua sớm Lumière Evergreen

Nhà phát triển Masterise Homes tung chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng đến 80% và ưu đãi lãi suất 0% đến 4 năm, với khách mua căn hộ Lumière Evergreen.

Lumière Evergreen (Nam Từ Liêm, Hà Nội) là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên trong bộ sưu tập Lumière vừa được ra mắt thị trường Hà Nội. Masterise Homes tiếp tục áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt cho những khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại tòa The Aura (A3) thuộc dự án này.

Dự án Lumière Evergreen

Tòa tháp The Aura nằm cận kề công viên xanh và hồ điều hòa. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Dự án Lumière Evergreen thu hút hơn 1.600 lượt đăng ký sau 2 ngày ra mắt

Theo công bố mới của Masterise Homes, khách hàng có thể lựa chọn hai cách thanh toán bằng vốn tự có hoặc vay vốn ngân hàng để sở hữu một căn hộ tại tòa The Aura (A3).

Với chính sách thanh toán bằng vốn tự có, chủ đầu tư chia thành 11 đợt với số vốn nhỏ. Trong hai năm đầu, khách hàng sẽ trả trong 8 đợt, mỗi đợt khoảng 5%. Như vậy, trung bình mỗi tháng khách hàng trả chưa đến 2% giá trị căn hộ. Phần còn lại phải đến 5/2026 mới bắt đầu phải đóng tiếp.

"Trong thời gian này, khách hàng không phải vay vốn ngân hàng, không phải trả lãi, thay vào đó có thể sử dụng dòng tiền để kinh doanh, đầu tư và có thêm tích lũy tài chính. Khi kinh tế có nhiều khởi sắc, khách hàng dễ dàng chi trả tiền nhà mà không có nhiều áp lực", đại diện nhà phát triển dự án cho biết.

Khách hàng thanh toán theo tiến độ chuẩn được chiết khấu 4% giá bán (không bao gồm thuế giá trị gia tăng và kinh phí bảo trì). Đặc biệt, các khách hàng thanh toán sớm được chiết khấu đến 15%.

Với chính sách vay vốn ngân hàng, Masterise Homes áp dụng chương trình "Tổ ấm an cư" với nhiều ưu đãi. Người mua nhà trả từ 20% giá bán có thể sở hữu căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, phần còn lại được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0%. Khách sử dụng gói vay được hỗ trợ lãi suất đến 1,5 năm sau khi nhận bàn giao nhà (theo chính sách bán hàng hiện hành).

Masterise Homes ưu đãi cho khách mua sớm Lumière Evergreen

Sảnh đón khách tại Lumière Evergreen được thiết kế sang trọng. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Đại diện Masterise Homes giả định, nếu vay 2 tỷ để mua nhà với mức lãi suất cho vay khoảng 7-8% một năm, khách hàng có thể tiết kiệm khoảng 10-13 triệu tiền trả lãi ngân hàng mỗi tháng. Như vậy, trong 3-4 năm, khách hàng có thể tích lũy thêm khoảng 400-600 triệu đồng. "Nếu dùng số tiền hiện có để đầu tư sinh lời, khách hàng có thể tạo ra lợi nhuận để tất toán một phần khoản vay khi ngay nhận bàn giao nhà", đại diện doanh nghiệp phân tích.

Ngoài ra, khách mua nhà thời điểm này được miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất và được hỗ trợ 36 tháng phí quản lý, từ thời điểm dự án đủ điều kiện bàn giao đưa vào sử dụng.

Quảng cáo

Đại diện một sàn phân phối đánh giá, chính sách bán hàng của The Aura - Lumière Evergreen khá hấp dẫn trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt trong bối cảnh phân khúc căn hộ tại phía Tây liên tục thiết lập mặt bằng giá mới. Việc tung ra chính sách bán hàng với hỗ trợ tài chính tối ưu, giúp khách hàng dễ hiện thực giấc mơ an cư, thúc đẩy thanh khoản của thị trường.

Vị trí đắc địa và chính sách ưu đãi, Lumière Evergreen chinh phục khách hàng tại Hà Nội

Là một trong những khách hàng đặt chỗ mua căn hộ Lumière Evergreen dịp này, anh Nguyễn Văn Thành - giám đốc một công ty xây dựng đánh giá cao lợi thế bất động sản khu Tây, nơi dự án tọa lạc. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông thuận tiện, quỹ đất rộng, quy tụ nhiều dự án lớn, cũng là một trong những khu vực có thanh khoản tích cực nhất thị trường.

Một báo cáo của Savills cho thấy, trong quý III/2023, tỷ lệ hấp thụ ở phân khúc căn hộ thuộc quận Nam Từ Liêm chiếm 39% số căn bán được trên toàn thành phố. Cũng theo Savills, riêng ở phân khúc căn hộ cao cấp, nguồn cung mới trong quý III/2023 giảm 47% theo quý và 65% theo năm. Đặc biệt, ở khu vực phía Tây Hà Nội, gần đây chỉ có vài dự án mới ra mắt, chủ yếu ở đại đô thị Smart City.

Masterise Homes ưu đãi cho khách mua sớm Lumière Evergreen
The Aura còn hút khách bởi sở hữu những lợi thế từ vị trí, tiện ích đến tiêu chuẩn sống.

Trong đó, dự án Lumière Evergreen của Masterise Homes thu hút sự quan tâm của anh Thành bởi chính sách bán hàng linh hoạt, dễ dàng thanh toán và cân đối dòng tiền với mức giá dao động từ 65 đến 80 triệu đồng một m2. Anh Thành nhận xét, loạt chính sách sẽ giúp anh linh hoạt phân bổ ngân sách vừa mua nhà, vừa đầu tư mở rộng kinh doanh trong thời gian tới.

Ngoài chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi, tòa The Aura còn hút khách bởi sở hữu những lợi thế từ vị trí, tiện ích đến tiêu chuẩn sống. Dự án nằm ngay vị trí trung tâm của Smart City, dễ dàng kết nối các tuyến đường đô thị cũng như khu vực nội đô qua các tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3.5, ba tuyến Metro 5, 6, 7...

Xung quanh dự án là chuỗi tiện ích đồng bộ của đại đô thị, từ bệnh viện, trường học đến trung tâm thương mại, kế bên dự án là trường học chuẩn quốc tế, đối diện là công viên xanh và hồ điều hòa.

Là dự án đầu tiên trong bộ sưu tập Lumière của Masterise Homes tại Hà Nội, Lumière Evergreen được triển khai bởi những đối tác quốc tế với hệ thống tiện ích về thương mại, giáo dục và dịch vụ, song hành là 60 tiện ích đặc quyền như: tiện ích trong nhà tại tầng 1 và tầng 20: bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng gym tiêu chuẩn quốc tế, business lounge, khu vui chơi trẻ em, thư viện trong nhà... ; tiện ích ngoài trời có khu thực vật bốn mùa, khu BBQ, vườn trị liệu dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời...

Masterise Homes ưu đãi cho khách mua sớm Lumière Evergreen

Công viên nội khu với nhiều tiện ích đa dạng dành riêng cho cư dân The Aura. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Các căn hộ được tích hợp hệ thống kính Low-E cao cấp, chiều cao sát trần, lan can kính mở rộng tối đa tầm nhìn, mang đến không gian sống tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống nội thất liền tường hoàn thiện, từ thiết bị phòng tắm, vệ sinh, tủ quần áo gỗ cao cấp ốp kính cường lực ở phòng ngủ master đến hệ thống tủ bếp, lò nướng.

Theo vnexpress.net Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm