Căn hộ giá 5 triệu USD của Elton John

Căn hộ rộng hơn 1.200 m2 nằm trên tầng 36 của một tòa căn hộ tại Atlanta, đang được danh ca Elton John rao bán với giá 5 triệu USD.

Được kết hợp bởi 6 căn thông tầng (duplex) rộng hơn 13.500 feet vuông (hơn 1.200 m2), nơi đây được ví von như một "dinh thự trên cao", sở hữu tầm nhìn thoáng rộng ra toàn cảnh thành phố. Ngoài 4 phòng ngủ, căn hộ còn có phòng tập thể dục, phòng massage thư giãn và phòng ăn 2 tầng.

Điểm nhấn của "dinh thự" là khu trưng bày tác phẩm nghệ thuật, quy tụ những bức ảnh quý của nhiều tác giả nổi tiếng như Man Ray, André Kertész và Berenice Abbot, do đích thân Elton John sưu tập từ những năm 1990. Bộ ảnh từng được đại diện bảo tàng liên hệ để tổ chức các buổi tham quan riêng tư kéo dài hàng giờ, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nội thất của căn hộ chủ yếu được cung cấp bởi thương hiệu Versace. Bên cạnh đó, ông cũng dành khu trang trí riêng cho cây đàn piano đã gắn bó nhiều năm, nhiều đồ thủy tinh, sách, đồ cổ... mang về từ các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Căn hộ giá 5 triệu USD của Elton John

Căn hộ của Elton John nằm trên tầng 36 của tòa chung cư cao cấp Park Place.

Căn hộ được bao bọc bởi hệ vách kính sát trần, mở tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Mỗi không gian đều có phong cách nội thất riêng. Phòng khách và phòng ăn có tone trắng chủ đạo, trong khi văn phòng làm việc nổi bật với màu nâu vàng nhờ ốp gỗ đồng nhất trên tường, trần, sàn.

Quảng cáo

Phòng ngủ chính gồm một khu vực tiếp khách, phòng tắm trang bị như một spa làm đẹp. Trần nhà và một vài đường nét trên tường được ốp đá mã não. Liền kề là khu thay đồ, chứa một lượng lớn trang phục biểu diễn của Elton John, bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện...

Đi kèm các không gian chức năng kể trên, căn hộ còn có 9 chỗ đậu xe, 6 kho chứa đồ riêng và 5 kho rượu chuyên dụng đặt trong tòa nhà.

Căn hộ giá 5 triệu USD của Elton John

Phòng ăn nằm giữa khoảng thông tầng rộng rãi.

Nam danh ca mua căn hộ thông tầng đầu tiên tại đây vào năm 1992, rộng 2.500 feet vuông (khoảng 230 m2). Trong suốt vài thập kỷ qua, ông tiếp tục mua thêm 5 căn hộ nằm liền kề và thiết kế chúng thành một "dinh thự" trên cao, vừa là nơi nghỉ ngơi sau những chuyến lưu diễn, vừa để lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật sưu tầm được.

Elton John cùng người bạn đời đồng giới - David Furnish và hai con trai hiện chủ yếu định cư tại một căn nhà ở phía Tây London (Anh). Họ cũng đã có một ngôi nhà ở Nice (Pháp).

Căn hộ giá 5 triệu USD của Elton John

Phòng ngủ chính tại căn hộ.

Theo vnexpress.net Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm