The Weeknd và Swedish House Mafia sẽ thay thế Kanye West tại Coachella 2022

The Weeknd và Swedish House Mafia sẽ thay thế Kanye West tại Coachella 2022
Hai cái tên lớn của làng nhạc thế giới sẽ biểu diễn bế mạc lễ hội vào ngày 17 và 24/4.

The Weeknd và Swedish House Mafia đã được lựa chọn cho các màn biểu diễn nổi bật tại Coachella, thay thế cho rapper Kanye West.

“The Party & The After Party,” Coachella chú thích cho bức ảnh của đội hình được cập nhật trên trang Instagram chính thức. Việc công bố những người tham gia mới được đưa ra một ngày sau khi có tin Kanye West đã rút khỏi lễ hội âm nhạc.

Cho đến nay, đã có nhiều thay đổi khác nhau đối với đội hình biểu diễn. Ngoài Kanye West, Travis Scott cũng từng được cho là sẽ góp mặt nhưng sau đó đã bị loại bỏ sau thảm kịch Astroworl vào tháng 11/2021. Billie Eilish là người sẽ thay vị trí của Travis Scott.

Quảng cáo

travis scott

Sau khi Kanye West được công bố là sẽ biểu diễn tạo Coachella vào tháng 1, thì nam rapper đã tuyên bố sẽ đưa Travis Scott lên sân khấu trong quá trình biểu diễn và lên tiếng yêu cầu Billie Eilish xin lỗi Travis vì một hành động mà rapper cho là đã “gián tiếp đá kháy Travis” - khi Billie ngừng show diễn của mình để giúp đỡ một khán giả.

Billie Eilish Kanye West đăng tải một hình ảnh và yêu cầu Billie Eilish xin lỗi Travis Scott và tất nhiên Billie đã trực tiếp lên tiếng về vấn đề này ngay trong bài đăng đó.

Swedish House Mafia cũng đã được công bố tham dự vào tháng Giêng. Và đến nay, nhóm nhạc house sẽ cùng đồng hành với The Weeknd để biểu diễn bế mạc lễ hội vào ngày 17 và 24/4.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm