Mất kênh YouTube, Độ Mixi tổn thất khủng: Mỗi tháng thu về 3,7 tỷ đồng, thu nhập tính bằng nhịp thở

Mất kênh YouTube, Độ Mixi tổn thất khủng: Mỗi tháng thu về 3,7 tỷ đồng, thu nhập tính bằng nhịp thở
Theo trang thống kê Social Blade, mỗi tháng kênh YouTube của Độ Mixi có thể thu về 9,9k - 158,2k USD (tương đương 232 triệu - 3,7 tỷ đồng).

Kênh YouTube của Độ Mixi bị hack: 7,33 triệu người theo dõi bị ẩn video và thay đổi nội dung

Sáng ngày 2/4, YouTuber Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ) cho biết kênh YouTube của anh đã bị hack.

Theo đó, trang YouTube 7,33 triệu người theo dõi của Độ Mixi hiện đã bị ẩn toàn bộ video, đổi ảnh đại diện và banner thành đồng tiền số ripple, và hiện chỉ còn 2 video đang phát trực tiếp, đều về tiền số.

Độ Mixi

Độ Mixi bất ngờ bị hack kênh YouTube 7,3 triệu người theo dõi

Mất trang YouTube là một sự tổn thất lớn đối với Độ Mixi bởi thu nhập của anh chủ yếu đến từ kênh này. Ngoài ra, anh còn nguồn thu từ tiền donate, quảng cáo, kinh doanh,...

Năm 2023, trang thống kê Social Blade cho biết, mỗi tháng kênh YouTube của Độ Mixi có thể thu về 9,9k - 158,2k USD (tương đương 232 triệu - 3,7 tỷ đồng). Tuy nhiên tính toán này chỉ được đưa ra theo hình thức ước đoán, có biên độ dao động cực kì lớn và thu nhập từ YouTuber của các chủ kênh Việt Nam vẫn là một ẩn số và không có công thức nào đo đếm được một cách chính xác.

Về tiền donate, nam streamer hiện đang có 4 kênh donate. Vào tháng 12/2020, Độ Mixi từng công bố mình thu về 400 triệu đồng nhờ donate. Cuối năm 2022, Độ Mixi được một fan donate 100 triệu đồng. Và theo thông lệ hàng năm, tất cả số tiền donate trong tháng 12 đều được dùng để thực hiện các dự án thiện nguyện hướng đến những hoàn cảnh khó khăn.

Quảng cáo
Độ Mixi

Cộng đồng mạng từng đồn đoán thu nhập của Độ Mixi được tính bằng nhịp thở

Cũng trong năm 2023, trên MXH bất ngờ lan truyền thông tin về thu nhập của Độ Mixi có thể tính bằng nhịp thở, mỗi nhịp 1 triệu đồng.

Ngay lập tức, thông tin được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, nhiều người còn bỏ công tính toán xem con số chính xác là bao nhiêu. Cụ thể, nhịp thở bình thường của một người lớn đạt từ 16 - 20 lần/phút. Mỗi ngày có 1440 phút, tương đương 23040 - 28800 nhịp thở. Nếu mỗi nhịp thở của Độ Mixi kiếm được 1 triệu thì nam streamer sẽ kiếm được khoảng 23 - 29 tỷ đồng/ngày.

Về phần mình, Độ Mixi thường hay trêu fan: "Hầu hết các bạn quan tâm theo dõi stream của tôi thì đều biết thu nhập của tôi rồi, một tháng tôi được 7 - 8 triệu, đủ nuôi gia đình. Thế là vui rồi!" - Độ Mixi từng tuyên bố tại một sự kiện đầu năm 2022.

Độ Mixi

Khối tài sản của Độ Mixi cực khủng

Hiện nay, nam streamer đang sở hữu một căn nhà 7 tầng tại thủ đô có cả thang máy. Trong căn nhà bạc tỷ này, nổi bật nhất là căn phòng livestream của gia chủ với loạt mô hình dạng “khủng”, “hiếm” và đắt đỏ các nhân vật trong Dragon Ball, Transformers cho đến Avengers và dàn máy tính hiện đại để phục vụ công việc.

Độ Mixi
Mất trang YouTube là một sự tổn thất lớn đối với Độ Mixi bởi thu nhập của anh chủ yếu đến từ kênh này.

Bên cạnh tổ ấm tiền tỷ, Độ Mixi còn sở hữu chiếc Mercedes Benz GLC250 với giá lăn bánh khoảng 2,5 tỷ đồng. Anh cũng là người rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội khi sẵn sàng đóng góp tiền khủng và kêu gọi làm từ thiện.

Theo cafebiz.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm