Hàng hiếm Mercedes-AMG One như mới được rao bán

Hàng hiếm Mercedes-AMG One như mới được rao bán
Mercedes-AMG One sẽ là của bạn nếu chịu bỏ ra số tiền bảy con số để gia nhập câu lạc bộ những người sở hữu nó chỉ bao gồm 275 chiếc ô tô trên toàn thế giới.

Mercedes-AMG ONE: Chiếc siêu xe F1 với kỷ lục vòng đua và sức mạnh đáng kinh ngạc sẵn sàng cho chủ sở hữu mới

Mercedes-AMG One chỉ được sản xuất 275 chiếc siêu xe lấy cảm hứng từ xe đua F1 có công suất 1.049 mã lực. Dưới lớp vỏ của nó là hệ truyền động Công thức 1 động cơ dung tích 1,6 lít hiện đại đã đẩy Mercedes “đến giới hạn của nó”. Việc tiếp cận với tuyệt tác hiện đại này cực kỳ khó khăn nhưng giờ đây có một chiếc Mercedes-AMG ONE đã được rao bán trên thị trường đồ cũ.

Tuy nhiên, thật là buồn cười khi gọi đây là xe cũ vì chiếc xe gần như không lăn bánh với số dặm bằng 0 trên đồng hồ đo. Tuy nhiên, chủ sở hữu tiếp theo không cần phải có mối quan hệ chặt chẽ với Mercedes để có được những dặm đường đầu tiên ngoài nhà máy cho con quái vật này, cần bỏ ra nhiều hơn mức giá ban đầu là 2,93 triệu USD mà Mercedes đưa ra cho chiếc Mercedes-AMG One.

Hàng hiếm Mercedes-AMG One như mới được rao bán
Mercedes-AMG One cũng đã vượt qua đường đua Nurburgring GP Circuit với tỷ số 1:56.096
Quảng cáo

Tất nhiên, với số tiền đó, chủ sở hữu sẽ có được một chiếc xe đặc biệt có thể tăng tốc 0-60 mph (96 km/h) trong 2,9 giây và sau đó đạt tốc độ tối đa 217 mph (349 km/h). Nó không chỉ nhanh theo đường thẳng. Mercedes-AMG One cũng đang giữ kỷ lục vòng đua tại Nurburgring với thời gian 6:35.183. Nhanh hơn 3,5 giây so với người giữ kỷ lục trước đó.

autocarvietnam-vn-Untitled-3-16.jpg autocarvietnam-vn-Untitled-2-22.jpg

Mercedes-AMG One cũng đã vượt qua đường đua Nurburgring GP Circuit với tỷ số 1:56.096, hơn chiếc xe đứng thứ hai là Porsche 911 GT3 16 giây. Trong trường hợp vẫn chưa đủ, nó còn giữ kỷ lục vòng đua tại Red Bull Ring và Hockenheimring. Các kết nối F1 trên chiếc xe này không chỉ để chớp nhoáng mà còn lập kỷ lục rất nhanh. Chiếc Mercedes-AMG One này hiện có sẵn tại F1rst Motors ở Dubai.

autocarvietnam-vn-Untitled-7-8.jpg autocarvietnam-vn-Untitled-6-10.jpg autocarvietnam-vn-Untitled-5-9.jpg
Hàng hiếm Mercedes-AMG One như mới được rao bán
Nội thất vẫn còn khá mới
Theo autocarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm