Meredes ra mắt “xe đua đường phố” Mercedes-AMG One

Meredes ra mắt “xe đua đường phố” Mercedes-AMG One
Một phiên bản xe công thức 1 dành cho đường trường.

5 năm sau khi giới thiệu bản concept ban đầu, Mercedes đã chính thức tiết lộ phiên bản hoàn thiện của chiếc Mercedes-AMG Project ONE rất được mong đợi của mình.

One là chiếc xe đáng mơ ước mới của Mercedes-AMG, là đỉnh cao trong các cung đường của nhà sản xuất ô tô. Lần đầu tiên chuyển giao công nghệ hybrid Formula 1 mới nhất và hiệu quả nhất cho một chiếc xe hợp pháp trên đường phố, One tự hào với hệ thống truyền động hybrid công suất 1.063 mã lực được trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít V6 và bốn mô-tơ điện đưa chiếc hypercar từ 0 đến 62 dặm / giờ trong 2,9 giây.

Mercedes AMG

Quảng cáo

Vẻ ngoài “cơ bắp” của chiếc xe được cho là dựa trên một nguyên tắc đơn giản, “mỗi chi tiết thiết kế đều mang lại lợi ích cụ thể cho hiệu suất tổng thể của chiếc xe,” với tỷ lệ dựa trên ý tưởng động cơ đặt giữa có vòm bánh xe lớn, eo ong bắp cày, đường mái năng động và vây cá mập thẳng đứng.

Mercedes AMG

Bên trong, khoang lái với thẩm mỹ ‘futuristic’ tiếp tục mang đến cảm giác F1 đích thực với các đường nét mượt mà, cấu trúc hỗ trợ bằng sợi carbon, ghế đua form-fitting với đường chỉ khâu tương phản màu vàng trên bề mặt xám magma và vô lăng hình chữ nhật.

Mercedes AMG

Những chiếc Mercedes-AMG One đầu tiên dự kiến ​​sẽ được giao vào cuối năm 2022 và tất cả các mẫu sản xuất đã được đặt hàng trước với giá báo cáo là 2,7 triệu USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm