Mercedes-AMG trình làng coupe mang phong cách G-Class độc nhất vô nhị

Mercedes-AMG trình làng coupe mang phong cách G-Class độc nhất vô nhị
Mercedes-AMG đã vén bức màn bí mật về chiếc xe bí ẩn mà hãng hợp tác cùng Will.I.Am, mẫu coupe có tên gọi will.i.AMG mang phong cách G-Class độc nhất vô nhị.

Mercedes-AMG cùng Will.I.Am, rapper người Mỹ, nhà soạn nhạc và viết nhạc, diễn viên, nhà sản xuất và giám đốc sáng tạo đã cùng hợp tác để tạo ra một mẫu xe coupe nhưng mang phong cách của “vua địa hình” G-Class.

"Tôi lớn lên trong một khu ổ chuột. Tôi lớn lên với hip-hop. Tôi đã xem các nghệ sĩ hip-hop huyền thoại rap về Mercedes-Benz. Đối với rất nhiều trẻ em nội thành, sở hữu một chiếc Mercedes là biểu tượng của sự tiến bộ và sự vươn lên. Bây giờ, tôi đã đạt được mục tiêu của mình và còn đẩy cao hơn nữa bằng cách tạo ra cho riêng mình một mẫu xe AMG."

Được xây dựng dựa trên GT Four-Door Coupe và “vay mượn” phong cách từ G-Class, will.i.AMG một chiếc coupe 2 cửa với phần đầu xe có phần vuông vức, đèn pha tròn và lưới tản nhiệt hình chữ nhật. Tại trung tâm lưới tản nhiệt là biểu tượng mới đặt tên là "Bear Witness” được Will.I.Am sáng tạo dựa trên ngôi sao ba cánh đặc trưng của của Mercedes-Benz.

Quảng cáo

Nổi bật không kém là các khe thông gió góc cạnh, cỡ lớn mở rộng sang tới chắn bùn 2 bên, mui xe dài kết hợp cùng 2 khe khó đậm chất thể thao. Trong khi mái xe được làm bằng kính hoàn toàn. Hình ảnh đuôi xe và khoang nội thất hiện chưa được nhà sản xuất công bố.

Tương tự, trang bị động cơ cho mẫu coupe đặc biệt này không được hãng xe Đức tiết lộ. Dù đó là động cơ 6 xi lanh, cung cấp 362 mã lực từ AMG GT 43 hay động cơ tăng áp kép V8 cung cấp 630 mã lực GT 63 S, đều là những sự lựa chọn tuyệt vời đối với người dùng.

AMG cho biết, will.i.AMG được sản xuất nhằm gây quỹ cho i.am.angel Foundation, tổ chức cung cấp học bổng trong lĩnh vực giáo dục khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học (STEAM). Dự án là một phần của sứ mệnh mang tên The Flip nhằm mục đích cung cấp cho nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với giáo dục STEAM. Biểu tượng Bear Witness trên will.i.AMG sẽ xuất hiện trên một dòng quần áo và phụ kiện phiên bản giới hạn sẽ được bán tại Trung tâm Trải nghiệm Mercedes-Benz ở Miami, Florida và bán trực tuyến. Tiền thu sẽ được quyên góp cho i.am.angel Foundation.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm