Mido Baroncelli Heritage Smiling Moon hiển thị với trạng thái phong cách, trẻ trung, hiện đại và mang trên mình một cơ quan hấp dẫn của đồng hồ chế tạo - Lịch tuần trăng với cách hiển thị vô cùng mới lạ, Mido Baroncelli Heritage Smiling Moon chắc chắn sẽ được nói đến là đồng hồ vượt thời gian từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế độc đáo ấn tượng Mido Baroncelli Heritage Smiling Moon

Mido Baroncelli Heritage Smiling Moon được bao bọc bởi vỏ bọc thanh lịch dưới hai kích thước 39mm và 33mm, mặt số màu trắng với hiệu ứng vân, tôn vinh nét đẹp từ cơ cấu Tuần trăng biểu hiện theo cách định thức. Theo đó, tám chu kỳ của mặt trăng trên Mido Baroncelli Heritage Smiling Moon nền trời đầy sao có thể thể hiện một cách đầy mộng mơ trên đĩa quay ẩn bên dưới đĩa và chỉ thông báo qua một cửa sổ dạng vầng trăng soi sáng đẹp mắt ở nửa bên dưới mặt số.

Không chỉ vậy, Mido Baroncelli Heritage Smiling Moon vẻ ngoài hiện rõ nét cổ điển trong thiết kế còn được nhấn mạnh bằng mã số thanh, kim giờ với kim phút cắt bằng kim cương được hoàn thiện tỉ lệ bằng phương pháp phun cát. Trong khi đó, chiếc kim giây nung xanh khác biệt như một nét chấm phá hoàn toàn, giúp tô điểm thêm cho vẻ ngoài cuốn hút của đồng hồ. Chính sự hài hòa hoàn mỹ giữa các yếu tố trên đã góp phần mang lại cho Mido Baroncelli Heritage Smiling Moon ấn tượng thẩm mỹ sang trọng, đậm chất tân cổ điển kiểu Baroque mà bộ sưu tập đồng hồ này đang hướng đến.

Trên thực tế, phong cách độc đáo Mido Baroncelli Heritage Smiling Moon này bắt nguồn từ Galleria Vittorio Emanuele II tại Milan, nơi có thể thực hiện tất cả các tinh tế có sự góp mặt của Ý kiến ​​kiến ​​trúc hệ thống. Round format của chính công ty là nguồn cảm hứng Baroncelli thiết kế. Các điểm nhấn tinh tế cùng đường cong với quy chuẩn xác định của tòa nhà ẩn hiện khéo léo qua các chi tiết của đồng hồ, tạo nên cảm giác thanh lịch hiếm có với phong cách thẩm mỹ vượt thời gian.

Bên cạnh phong cách thẩm mỹ đỉnh cao, Mido Baroncelli Heritage Smiling Moon còn chứa đựng bên mình một trong những tinh hoa kỹ thuật của Mido, đó là bộ máy tự động Mido Calibre 1192 có mức dự trữ 42 giờ, bao gồm 21 chân kính và dao động ở tần số 28.800 VPH làm nghiên cứu hiệu ứng chính, phát triển.

Hoàn thiện cho diện mạo thanh lịch của đồng hồ chính là dây đeo bằng bảy mối nối với các khóa liên kết. Ra mắt trong hai size gồm 39mm và 33mm, nên Mido Baroncelli Heritage Smiling Moon phù hợp với cả nam và nữ. Đặc biệt, các cặp đôi có thể chọn cho mình một đồng hồ cặp trong hai kích thước khác nhau để làm quà tặng thể hiện tình cảm trong những dịp đáng nhớ.

Mido Multifort Skeleton Vertigo: Tiếp nối di sản truyền thống