Louis Vuitton đánh dấu hai thập kỷ chế tác đồng hồ với Tambour Twenty

Louis Vuitton đánh dấu hai thập kỷ chế tác đồng hồ với Tambour Twenty
Louis Vuitton đang đánh dấu hai thập kỷ trong lĩnh vực chế tác đồng hồ với chiếc Tambour Chronograph kỉ niệm.

Với số lượng giới hạn 200 chiếc, Tambour Twenty được đặt trong một chiếc vỏ 41,5mm với các chữ cái ‘Louis Vuitton’ chạm khắc tinh tế. Kim giây chronograph trung tâm, bộ đếm 30 phút và 12 giờ của đồng hồ đều được chọn bằng màu vàng tương phản nền nâu cổ điển, ton-sur-ton với phần quai da cao cấp. 

Louis Vuitton

Có khả năng chống nước ở độ sâu 100m, Louis Vuitton Tambour Twenty sử dụng bộ máy tự động LV277 nhịp cao - một phiên bản được sửa đổi cao của bộ máy Zenith’s El Primero - có rôto lên dây bằng vàng 22K có chữ lồng và khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ.

Louis Vuitton

Những người đam mê đồng hồ sẽ nhận thấy tất cả các đặc điểm tạo nên thiết kế độc đáo của Tambour”, Jean Arnault, giám đốc marketing và phát triển của bộ phận đồng hồ tại Louis Vuitton, cho biết. “Mặc dù phiên bản giới hạn này duy trì những nét độc đáo nhất của nguyên bản ban đầu, nhưng nó cũng tự hào với các tính năng hoàn toàn mới, tạo nên sự khác biệt cho các nhà sưu tập. Đối với tôi, cũng như dịp kỷ niệm này, Tambour Twenty sẽ mở đường cho nhiều thập kỷ sản xuất đồng hồ trong tương lai, luôn trung thực với các giá trị sáng tạo, thủ công và sự xuất sắc của Louis Vuitton.

Quảng cáo

Louis Vuitton

Louis Vuitton

Louis Vuitton Tambour Chronograph qua từng giai đoạn

Tambour Chronograph ra mắt lần đầu vào năm 2002 và đã phát triển qua nhiều năm, bổ sung thêm các phiên bản như Tambour Spin Time vào năm 2009, Tambour Evolution vào năm 2014, Tambour Slim vào năm 2016, Tambour Moon vào năm 2017 và haute horlogerie Tambour Curve vào năm 2020.

Vào 2011, Louis Vuitton đã đặt trọng tâm mạnh mẽ hơn nữa vào mảng ché tác đồng hồ khi mua lại cơ sở La Fabrique du Temps ở Geneva, nơi được hai nghệ nhân đồng hồ bậc thầy Michel Navas và Enrico Barbasini thành lập.

Hai phiên bản của Tambour đã được vinh danh bởi Grand Prix d’Horlogerie de Genève (GPHG) vào năm 2021, với tác phẩm độc đáo của Carpe Diem nhận được Giải thưởng Audacity và Tambour Street Diver giành được Giải thưởng Diver’s Watch.

Tambour cũng là mẫu được chọn cho thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của Louis Vuitton, Tambour Horizon dành cho du lịch, hiện đã có thế hệ thứ ba.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm