Miley Cyrus đồng hành cùng Gucci Beauty trong metaverse

Miley Cyrus đồng hành cùng Gucci Beauty trong metaverse
Nữ ca sĩ Miley Cyrus là đại diện khách mời đầu tiên của Gucci Town.

Kỷ niệm hương nước hoa Flora mới nhất của thương hiệu, Gucci Beauty đã mời Miley Cyrus tham gia metaverse với tư cách là khách mời đại diện đầu tiên của hãng.

Miley Cyrus, gương mặt đại diện cho chiến dịch mới nhất của Gucci Flora, đã tiếp quản Gucci Town trên nền tảng Roblox để mang đến một trải nghiệm ấn tượng lấy cảm hứng từ mùi hương nước hoa. 

Quảng cáo

miley cyrusHợp tác cùng studio phát triển trò chơi The Gang, Gucci Town là điểm đến cho cộng đồng Gucci đang phát triển với mong muốn tạo ra không gian cho những trải nghiệm sáng tạo được chia sẻ và xây dựng kết nối.

Tiếp quản “thị trấn Gucci”, avatar Miley Cyrus sẽ dẫn đầu các nhiệm vụ, trò chơi và trải nghiệm tương tác dưới hình thức truy tìm kho báu và cơ hội chụp ảnh selfie kỹ thuật số. Từ “Mini Game Heights” đến “Selfie Way”, nghệ sĩ sẽ đưa các vị khách tham quan Gucci Town thực sự đắm mình trong thế giới của Gucci Flora. 

Ngoài ra, người dùng cũng có thể khám phá hương thơm trong cửa hàng Gucci ảo, lấy cảm hứng từ cửa hàng pop-up thực tế. Những du khách của Gucci Town cũng có thể mua các chai nước hoa kỹ thuật số làm ba lô đeo được trên khắp thế giới metaverse.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm