Miley Cyrus trở thành gương mặt đại diện mới cho Gucci Beauty

Nữ ca sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo nước hoa mới nhất của Gucci do nhiếp ảnh gia, đạo diễn Petra Collins thực hiện.

Miley Cyrus sẽ hợp tác cùng Gucci cho chiến dịch Gucci Beauty của mùa hè năm nay. Nữ ca sĩ sẽ đóng vai chính trong series ra mắt “Flora Gorgeous Gardenia” - dòng nước hoa mới nhất của Gucci.

Miley Cyrus Gucci

Miley Cyrus đã đưa ra thông báo trên Instagram cá nhân, cho biết: "Thật hạnh phúc và vinh dự khi được trở thành gương mặt đại diện cho Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum. @Gucci. Tôi đã luôn cảm thấy như một gia đình với Gucci qua hàng loạt những dự án hợp tác trước đây, bởi chúng tôi cùng có niềm tin mạnh mẽ vào sự thể hiện bản thân & mâu thuẫn không hối lỗi. Luôn mạnh mẽ trong thời điểm bình yên hay hỗn loạn. #FloraFantastic là chính bạn. Không ai trong chúng ta được tạo ra từ một thành phần. Tất cả chúng ta đều có những nốt nhạc khác nhau, cả sự tinh tế và một số táo bạo. Cũng giống như Flora!”.

Quảng cáo

Miley Cyrus Gucci

Giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele, đảm nhận vị trí chỉ đạo sáng tạo của chiến dịch, ca ngợi Miley Cyrus là "một nghệ sĩ chứa tinh thần rock 'n' roll và có khả năng biến hoá phi thường. Tôi ngưỡng mộ Miley và tôi nghĩ cô ấy sẽ là một hình ảnh hoàn hảo cho câu chuyện và hương thơm mới của Gucci Flora Gorgeous Gardenia.”

MIley Cyrus Gucci Beauty

Với hơn 135 triệu người theo dõi trên Instagram, việc Miley Cyrus đến với thương hiệu Gucci chắc chắn mang đến lượng người theo dõi đa dạng và trẻ trung hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm