Miss Grand International 2023: Thí sinh bị cấm nhập cảnh, đại diện Sri Lanka bỏ về

Miss Grand International 2023: Thí sinh bị cấm nhập cảnh, đại diện Sri Lanka bỏ về
Miss Grand International 2023 vừa diễn ra được vài ngày nhưng hàng loạt sự cố đáng tiếc đã đổ dồn lên các thí sinh, vài người đẹp đã phải chấp nhận dừng cuộc chơi, thậm chí có đại diện đã sang Việt Nam nhưng phải ngậm ngùi về nước.

Những ngày qua, cụm từ Miss Grand International 2023 có thể nói là chủ đề đang nóng nhất trên mạng xã hội. Là cuộc thi có tính giải trí vô cùng cao, hàng năm luôn thu hút truyền thông với độ ảnh hưởng siêu khủng. Năm nay, cuộc thi lại được đăng cai tại Việt Nam, với lịch trình dày đặc kéo dài từ Bắc xuống Nam. Chính vì thế, cuộc thi lại càng được các fan sắc đẹp Việt quan tâm chú ý nhiều hơn nữa.

Miss Grand International 2023 

Mùa giải 2023, Miss Grand International thu hút gần 70 thí sinh tề tựu về dự thi. Các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới cũng đã lần lượt đổ về Hà Nội - nơi diễn ra những hoạt động đầu tiên của cuộc thi để bắt đầu tranh tài. Hiện tại, Miss Grand International 2023 cũng đã bước vào những ngày thi đầu tiên, mọi nhất cử nhất động của các thí sinh luôn được netizen theo dõi sát sao.

Miss Grand International 2023 

Tuy nhiên, dù cuộc thi chưa bắt đầu được bao lâu, nhưng hàng loạt sự cố đáng tiếc lại bắt đầu xảy ra với nhiều thí sinh, khiến các người đẹp đành phải ngậm ngùi lỡ hẹn với cuộc thi, chấp nhận bỏ cuộc. Theo đó, hai người đẹp vừa đưa ra thông báo dừng tham gia cuộc thi mới đây đó chính là đại diện của Nam Sudan và đại diện của Sri Lanka. Cả hai dù không hề muốn điều này xảy ra, nhưng với lý do bất khả kháng nên đành phải ngậm ngùi dừng chân.

Miss Grand International 2023 

Cụ thể, đại diện của Nam Sudan - người đẹp Amilya đã phải nuối tiếc khi không thể sang Việt Nam tham gia Miss Grand International 2023 vì gặp vấn đề về visa. Gửi đến người hâm mộ của mình, Amilya có thông báo: "Mọi người ơi, tôi hy vọng thông báo này sẽ được gửi đến các bạn. Thật nặng nề khi tôi có một số thông tin không vui để chia sẻ. Do vấn đề visa, ngoại giao giữa Nam Sudan và Việt Nam nên tôi không thể thi Miss Grand. Tôi muốn bày tỏ sự thất vọng sâu sắc nhất của mình, khi tôi đã nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua".

Miss Grand International 2023 

"Thật sự thất vọng khi có những chuyện ngoài tầm kiểm soát của tôi, đã cản trở hành trình đến với Miss Grand năm nay. Tuy nhiên, tôi muốn nói với các bạn rằng, sự lùi bước này sẽ không làm tôi nản chí", đại diện Nam Sudan nói thêm.

Quảng cáo

Miss Grand International 2023 

Được biết, Amilya dù không thể dự thi Miss Grand nhưng cô cho biết là sẽ đại diện nước nhà đến với Miss Universe vào tháng 12 tới. Các fan của người đẹp cũng đang mong chờ và gửi những lời chúc đến cô trong hành trình mới sắp tới. "Tôi tự tin rằng tôi sẽ làm cho đất nước của chúng ta tự hào và tôi rất háo hức mong chờ cơ hội thể hiện vẻ đẹp và sự duyên dáng của Nam Sudan", Amilya nhắn nhủ thêm đến các fan của cô.

Miss Grand International 2023 

Ngoài đại diện của Nam Sudan, thì người đẹp đến từ Sri Lanka là thí sinh tiếp theo phải chấp nhận bỏ cuộc. Đáng chú ý hơn nữa, là cô đã đến Việt Nam, nhưng vì sự cố ngoài ý muốn đã phải bay lại về nước, dù chỉ mới đồng hành với Miss Grand được 1 ngày.

Miss Grand International 2023 

Theo đó, sáng ngày 5/10, trên trang chủ của Miss Grand International, người hâm mộ đã vô cùng hoang mang khi BTC đã thông báo người đẹp Sayuri đến từ Sri Lanka chính thức bỏ cuộc. Cụ thể, thông báo đưa ra có nội dung: "Tổ chức Miss Grand International xin thông báo, Miss Grand Sri Lanka sẽ bỏ cuộc tại MGI 2023 do gia đình có sự mất mát đột ngột. Tổ chức Miss Grand International muốn gửi lời chia buồn và lời động viên sâu sắc nhất đến Sayuri và cả gia đình của cô".

Miss Grand International 2023 

Lời thông báo được đưa ra khiến nhiều người phải thật sự sốc, bên cạnh đó là nuối tiếc cho hành trình dang dở của người đẹp. Hiện tại, dù đã đặt chân đến Hà Nội, nhưng cô phải vội bay lại về nước, chính thức chấm dứt hành trình dự thi Miss Grand International 2023 tại Việt Nam.

Miss Grand International 2023 

Hiện những thí sinh cuối cùng cũng đã dần hạ cánh đến Việt Nam để chuẩn bị cho buổi tiệc chào mừng, sẽ được diễn ra vào ngày 6/10. Thí sinh của Việt Nam năm nay chính là Hoa hậu Lệ Hoàng Phương. Những ngày qua, nàng hậu cũng được nhận xét là thể hiện bản thân khá tốt, ghi dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ cả nước.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm