Miu Miu x Levi's - sự kết hợp “đáng yêu” nhất trong mùa hè 2021

Mới đây nhất, thương hiệu thời trang Miu Miu đã “bắt tay” cùng nhà sản xuất denim Levi’s trong một BST nâng cấp nhằm đẩy mạnh xu hướng retro trong thời đại mới.

Các sản phẩm denim cổ điển, quen thuộc của Levi’s được biến tấu với những chi tiết đặc trưng tạo nên dấu ấn của Miu Miu, chẳng hạn như pha lê, ren, thêu và cách xử lý vải khá đặc biệt - mang đến những thiết kế vui tươi, trẻ trung, đầy lạc quan.

Miu Miu Levi's BST là sự kết hợp hoàn hảo giữa denim Levi's cổ điển và nét hiện đại, phá cách của Miu Miu.

Ba thiết kể chủ đạo trong BST gồm có áo khoác denim, quần jean và quần short jean. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều là độc nhất vì chúng được làm từ những mảnh vải denim vintage của Levi’s và được thêu đính thủ công hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân của Miu Miu.

Miu Miu Levi's Chi tiết trong thiết kế đều được các nghệ nhân Miu Miu làm hoàn toàn bằng tay.

Trong đó, một số mẫu được đính pha lê, ngọc trai, vẽ, thêu hoa hoặc diamanté toàn bộ. Không cần phải nói, sự kết hợp giữa Miu Miu và Levi’s thực sự là một dự án vô cùng đặc biệt.

Miu Miu Levi's

Quảng cáo
Trong đó, một số mẫu được đính pha lê, ngọc trai, vẽ, thêu hoa hoặc diamanté toàn bộ. Không cần phải nói, sự kết hợp giữa Miu Miu và Levi’s thực sự là một dự án vô cùng đặc biệt. Áo khoác Levi's x Miu Miu denim and denim trucker giá 4.300 USD (99 triệu VNĐ). Miu Miu Levi's Quần shorts Levi's x Miu Miu giá 2.320 USD (53,5 triệu VNĐ). Miu Miu Levi's Quần jeans Levi's x Miu Miu giá 990 USD (22,8 triệu VNĐ). Miu Miu Levi's Áo khoác Levi's x Miu Miu denim trucker jacket giá 5.800 USD (134 triệu VNĐ). Miu Miu Levi's Quần shorts Levi's x Miu Miu giá 1.740 USD (40 triệu VNĐ). Miu Miu Levi's Quần jeans Levi's x Miu Miu giá 4.300 USD (99 triệu VNĐ).
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm