Mix & match đa phong cách cùng áo len ấm áp cho mùa thu đông

Mix & match đa phong cách cùng áo len ấm áp cho mùa thu đông
Chiếc áo của Thu – Đông nay thân thiện với cả bốn mùa. Sự đa dạng, biến hóa của chất liệu và thiết kế kết hợp cùng phụ kiện sành điệu đã khiến áo len chưa bao giờ khác biệt và đáng thử đến thế.

Ngẫu hứng tự do với chi tiết cổ cao sành điệu

Năm nay, đầm len cổ cao dài tay sẽ thay áo len cổ lọ nối tiếp những khoảnh khắc tự do và ngẫu hứng. Sự kết hợp thời thượng với boots cao cổ, giày cao gót, sneakers hay chỉ đơn giản là một chiếc legging cơ bản… cũng đủ để bạn thoả sức “chinh phục” các phong cách thời trang thú vị.

Áo len và cảm hứng COTTAGECORE tươi mới

Chiếc áo len cổ lá tròn với họa tiết gợi cảm hứng thôn dã Cottagecore đã cài vào tâm trí giới mộ điệu vô vàn định nghĩa về sự nữ tính. Nhưng để nâng tầm diện mạo, hãy thêm chút “gia vị” disco và boho hòa nhịp cùng “hơi thở” đồng quê yên bình với các phụ kiện sợi móc như túi xách, mũ len đan móc và không thể thiếu chiếc quần jeans ống loe của thập niên 60.

Quảng cáo

"Đổi gió" cùng bản phối phong cách HIPPIE thành thị

Những chiếc áo, đầm dạng sợi đan móc dáng dài là một trong những trào lưu từ chất liệu len đang “lọt vào mắt xanh” phái đẹp. Nữ tính, trẻ trung và cổ điển, những chiếc đầm len móc từ tông màu trung tính thanh lịch đến phối màu vui nhộn sẽ là trải nghiệm thời trang bạn không nên bỏ qua trong năm nay. Nếu các ý tưởng phối hợp tiệp màu nhấn nhá luôn khiến bạn dễ dàng thăng hoa, đôi khi các món đồ “khó chơi” lại mang đến hiệu ứng bất ngờ.

Bản phối “vượt thời gian” với thiết kế áo len kinh điển

Áo len dáng lửng đang được Gen Z yêu thích, mẫu áo cổ lọ dáng ôm hay thiết kế oversized thoải mái cũng liên tục cập nhật màu sắc mới lạ. Một chiếc áo len với cổ tròn chân phương từ chất liệu organic của Tommy Hilfiger có thể mặc từ năm này qua năm khác với muôn vàn kết hợp đáng nhớ sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm