Mối quan hệ hợp tác mới giữa Rimowa và Tiffany & Co.

Mối quan hệ hợp tác mới giữa Rimowa và Tiffany & Co.
Rimowa và Tiffany & Co. là đội ngũ sáng tạo đằng sau chiếc vali và hộp trang sức sang trọng mang tên "Rimowa và Tiffany & Co. Rock Cut Cabin". Cả hai thương hiệu đều muốn mang đến những tác phẩm có mục đích và độc đáo nhằm thể hiện chuyên môn hàng thế kỷ của thương hiệu.

Rimowa và Tiffany & Co. đang mang lại cảm giác thú vị cần thiết cho chuyến du lịch với sự hợp tác mới trung thành với đặc trưng thiết kế của cả hai thương hiệu. Sự hợp tác này bao gồm hộp đựng trang sức Rimowa và Tiffany & Co. mới, cũng như vali Rimowa và Tiffany & Co Rock Cut Cabin.

Hugues Bonnet-Masimbert, giám đốc điều hành của Rimowa cho biết: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với Tiffany & Co., một thương hiệu huyền thoại khác với tay nghề thủ công tinh xảo nhất”. 'Việc tạo ra những tác phẩm có mục đích và độc đáo như vậy thể hiện chuyên môn hàng thế kỷ đằng sau cả hai thương hiệu cũng như sự tinh thông về kỹ thuật mà chúng tôi mang đến.

Rimowa và Tiffany & Co.

Quảng cáo

Các mặt sắc nét của một viên kim cương được chuyển thành tính thẩm mỹ 'đá cắt' của vỏ, cũng giống với bề mặt nhôm có rãnh đặc trưng của Rimowa. Bên trong hộp trang sức là màu xanh trứng vịt Tiffany & Co. đặc biệt, cũng là vật trang trí cho tay cầm, thẻ hành lý và bánh xe của vali. Các tính năng hữu ích, chẳng hạn như các ngăn đựng trang sức rộng rãi trong cả hộp và hộp trang sức, kết hợp các tùy chọn để cá nhân hóa, với một tấm bảng bạc lớn trong hộp trang sức cung cấp tùy chọn khắc. 

Rimowa và Tiffany & Co.

Alexandre Arnault, phó chủ tịch điều hành sản phẩm và truyền thông tại Tiffany & Co., cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt bộ sưu tập Rimowa x Tiffany & Co., quy tụ hai ngôi nhà với tay nghề khéo léo và thiết kế sáng tạo chưa từng có. Sự hợp tác có một không hai này hợp nhất hai biểu tượng thành một, cả hai đều mang tính cá nhân vô cùng đối với tôi và đại diện cho trình độ tay nghề cao nhất."

Rimowa và Tiffany & Co.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm