Moon Dubai: “Mặt trăng 5 tỷ USD” chuẩn bị hạ cánh … ở UAE

Moon Dubai: “Mặt trăng 5 tỷ USD” chuẩn bị hạ cánh … ở UAE
Dubai tiếp tục giữ danh hiệu là một trong những thành phố sở hữu các công trình kiến trúc độc đáo nhất thế giới, với công bố mới đây nhất về khu nghỉ dưỡng Moon Dubai.

Dubai sẽ sớm tra mắt một khu nghỉ dưỡng hình mặt trăng trị giá 5 tỷ USD được thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc Canada, Moon World Resorts Inc. Công trình được dự kiến có chiều cao 225 mét, dự kiến được xây dựng trong vòng 48 tháng và đạt kỳ vọng chào mừng khoảng 2,5 triệu khách mỗi năm.

Moon Dubai sẽ là dự án du lịch hiện đại lớn nhất và thành công nhất trong toàn bộ khu vực Trung Đông - Bắc Phi, thúc đẩy gấp đôi lượng khách hàng năm đến Dubai dựa trên sức hấp dẫn của nó trên toàn cầu, cũng như độ nhận diện thương hiệu và nhiều dịch vụ tích hợp độc đáo,” Mathews và Henderson của Moon World Resorts cho biết, nói thêm rằng khu nghỉ dưỡng trong tương lai có thể "có thể thoải mái đón chào 10 triệu du khách hàng năm."

Khu nghỉ dưỡng Moon Dubai được thiết lập để tăng cường nền kinh tế ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất thông qua nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm trung tâm chăm sóc sức khỏe, hộp đêm, du lịch vũ trụ, khách sạn, công nghệ và hơn thế nữa… Diện tích của khu nghỉ dưỡng vào khoảng 10 mẫu Anh (tương đương 40.500 mét vuông), sở hữu một “mặt trăng” mô phỏng siêu thực, nhằm thu hút những khách hàng đang tìm kiếm cơ hội tiếp cận với du lịch vũ trụ phải chăng. “Moon Dubai sẽ tác động đáng kể đến mọi khía cạnh kinh tế của UAE bao gồm du lịch, giao thông vận tải, bất động sản thương mại và dân cư, cơ sở hạ tầng, dịch vụ tài chính, hàng không và vũ trụ, năng lượng, MICE, nông nghiệp, công nghệ và tất nhiên là giáo dục,” ông Henderson nói thêm.

Quảng cáo

Moon Dubai

Trọng tâm của khu nghỉ mát là kiến ​​trúc, kỹ thuật, thiết kế và công nghệ tiên tiến hàng đầu. Moon cũng sẽ cung cấp một nền tảng đào tạo cho các cơ quan không gian khác nhau và các phi hành gia tương ứng của họ.

Moon Dubai cũng đang có kế hoạch kết hợp ‘Sky Villas’ boutique, nơi sẽ được gọi là dinh thự riêng tại mặt trăng, với các căn hộ sang trọng được đặt bên trong các tòa nhà đĩa siêu cấu trúc chính.

Khoảng 300 căn sẽ có sẵn để mua, với chủ sở hữu biệt thự trên cao là thành viên của câu lạc bộ thành viên tư nhân độc quyền tại Moon,” Henderson nói.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm