Morgan tiết lộ Super 3 - dòng xe ba bánh mạnh nhất từ ​​trước đến nay

Morgan tiết lộ Super 3 - dòng xe ba bánh mạnh nhất từ ​​trước đến nay
Nhà sản xuất ô tô thể thao của Anh Morgan đã công bố Super 3 mới, dòng xe ba bánh với mã lực mạnh mẽ nhất của thương hiệu 113 tuổi cho đến nay.

Super 3 - đại diện cho dòng sản phẩm mới của Morgan, thay thế cho mẫu xe 3 Wheeler - là sản phẩm đầu tiên của công ty sử dụng cấu trúc liền khối và được chế tạo trên nền nhôm ba phần.

Chiếc xe được lấy cảm hứng từ “thời đại máy bay phản lực”, trang bị động cơ 1.5L Ford ba xi-lanh, cho công suất 118 mã lực tại 6.500 vòng / phút trong khi chỉ nặng 635kg và được kết hợp với hộp số năm cấp tương tự được sử dụng trong Mazda MX5 . Super 3 có mức tốc độ tối đa 130mph và 0-62mph trong 7 giây.

Morgan Super 3

Quảng cáo

Trong tuyên bố của Morgan cho biết, Super 3 là chiếc xe có cấu hình cao nhất cho đến nay, với “sự kết hợp vô hạn” của các tùy chọn và phụ kiện ”bao gồm panniers gắn bên hông và các tùy chọn lưu trữ ‘exo rack’”.

Morgan Super 3

Jonathan Wells, Trưởng bộ phận Thiết kế của Morgan Motor Company, chia sẻ: “Chủ sở hữu của Morgan 3 Wheeler là những người cá tính, thích làm mọi thứ theo cách riêng của họ và tích cực tìm kiếm sự mạo hiểm. Với Super 3, chúng tôi vẫn hướng tới mục đích tôn lên những phẩm chất này thông qua thiết kế đổi mới độc đáo hơn.”

Super 3 hiện có sẵn để đặt hàng thông qua Morgan, với giá 56.300 USD (1,3 tỷ đồng) với thời gian giao hàng bắt đầu từ tháng 6 năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm