Một chiếc điện thoại iPhone đời đầu được bán đấu giá lên đến 800 triệu đồng

Một chiếc điện thoại iPhone đời đầu được bán đấu giá lên đến 800 triệu đồng
Chiếc điện thoại nguyên hộp này là phiên bản iPhone đầu tiên được Apple sản xuất vào năm 2007.

RR Auction gần đây đã đưa ra đấu giá một loại các kỷ vật mang tính lịch sử của Apple, bao gồm chiếc máy tính “Apple Computer A Prototype” nguyên bản đầu tiên của của Steve Jobs cũng như bức thư có chữ ký của nhà sáng lập.

Thêm vào danh sách những kỷ vật từ thời Steve Jobs của Apple, một chiếc điện thoại iPhone nguyên bản thế hệ đầu tiên còn nguyên hộp của Apple đã được xuất hiện với mức giá lên tới 35.414 USD (~830 triệu đồng).

Quảng cáo

điện thoại iPhone

Chiếc iPhone 8GB “nguyên seal”, chưa từng có người sở hữu, được sản xuất vào năm 2007 và đã luôn được cất giữ tại nhà máy.  Thiết bị cụ thể này sở hữu camera 2MP, thư thoại kèm theo hình ảnh, ghi chú và trình duyệt web, cùng một số tính năng quen thuộc khác nhưng lại chưa hề có iTunes bởi ứng dụng này khi đó còn chưa được ra mắt.

điện thoại iPhone

Khi Steve Jobs lần đầu tiên giới thiệu chiếc điện thoại iPhone ra công chúng, ông đã nói trong bài phát biểu quan trọng của mình rằng “điện thoại iPhone là một sản phẩm mang tính cách mạng và vô cùng kỳ diệu, nó vượt trước 5 năm so với bất kỳ chiếc điện thoại di động nào khác, theo đúng nghĩa đen”. Tuyên bố này đã trở thành hiện thực bởi iPhone chính là thiết bị điện thoại thông minh đã làm thay đổi ngành công nghiệp mãi mãi. Bằng cách đặt Internet trong tầm tay người dùng và giao diện màn hình cảm ứng dễ sử dụng, iPhone là một trong những sáng tạo đáng chú ý nhất của thế hệ này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm