Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta hiếm có được bán đấu giá hơn 5 triệu USD

Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta hiếm có được bán đấu giá hơn 5 triệu USD
Đây là chiếc xe nổi bật hơn hẳn so với những chiếc LaFerrari thông thường.

Ferrari ra mắt LaFerrari vào năm 2013 với tư cách là đối thủ của dòng P1 của McLaren và 918 Spyder của Porsche, như một phần của bộ ba siêu xe hybrid đầu tiên trên thế giới. Tiếp theo đó là một số lượng giới hạn của LaFerrari Aperta, với hiện một trong số 210 chiếc duy nhất được sản xuất đã được bán đấu giá mới đây. 

Được hoàn thiện bằng “Rosso Corsa” trên da đen và bọc Alcantara với các điểm nhấn màu đỏ, chiếc LaFerrari Aperta đặc biệt này đi kèm với nhiều tính năng bổ sung tùy chọn khiến nó nổi bật hơn cả một chiếc LaFerrari “thông thường”. Ví dụ, một khung kính chắn gió bằng sợi carbon và tấm ốp trang trí trên mái xe, có giá 41.000 USD và một chiếc mui cứng có thể tháo rời bằng sợi carbon, có giá 71.000 USD. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy vành 5 chấu có khóa trung tâm, phanh carbon-gốm và nhiều thành phần sợi carbon hơn từ trong ra ngoài.

Quảng cáo

Ferrari LaFerrari Aperta

Điều này là do LaFerrari có trọng tâm là cấu trúc liền khối bằng sợi carbon được thiết kế và bắt nguồn từ đội đua F1 của Ferrari. Đó là điều giúp giảm trọng lượng của chiếc xe, cũng như các sợi carbon bên trong cabin, từ bảng điều khiển, tấm cửa và ngưỡng cửa cho đến bảng điều khiển trung tâm.

Ferrari LaFerrari Aperta

Động cơ của chiếc xe là V12 6,3 lít kết hợp với một động cơ điện sản sinh công suất 950 mã lực và mô-men xoắn 664 lb-ft, cho thời gian 0-60 MPH trong ba giây và đạt đỉnh tốc độ 217 MPH. Cho đến nay, giá thầu cao nhất được đưa ra là ở mức 5.000.000 USD đáng kinh ngạc - cao hơn gấp đôi so với giá niêm yết ban đầu của chiếc xe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm