Ferrari kỷ niệm 75 năm thành lập với logo đặc biệt

Ferrari kỷ niệm 75 năm thành lập với logo đặc biệt
Các sự kiện và chương trình kỷ niệm của thương hiệu sẽ tôn vinh "tinh thần Ferrari" một cách chân thực nhất.

Ferrari đang đánh dấu năm thứ 75 của mình bằng một biểu tượng logo kỷ niệm đặc biệt, nhằm tri ân nhà sánh lập Enzo Ferrari, người đã xây dựng thương hiệu vào năm 1947.

Năm 2022 sắp tới được cho là một năm đáng nhớ đối với Ferrari, với việc hãng giới thiệu mẫu SUV hiệu suất cao - Ferrari Purosangue để cạnh tranh với sự phổ biến ngày càng tăng của các dòng xe SUV hạng sang.

Quảng cáo

Cũng trong năm tới, Ferrari cũng sẽ tung ra phiên bản mui trần của 296 GTB, một mẫu xe thể thao plug-in hybrid. Ngoài ra, các mẫu Icona mới dự kiến sẽ xuất hiện như một thế hệ tiếp theo của dòng Monza SP1 và SP2; ngoài ra, mẫu xe Daytona SP3 mới cũng đã được ra mắt trong thời gian gần đây và sẽ đẩy mạnh quảng bá trong thời gian tới.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm di sản Ferrari, thương hiệu sang trọng sẽ giới thiệu đến công chúng một loạt các sự kiện mang “tinh thần của Ferrari”. Công ty đã phát hành một logo mới, video quảng cáo và tác phẩm điêu khắc mà trong đó khán giả có thể nghe Chủ tịch Ferrari John Elkann nói trong video: “Đối với năm đặc biệt này, chúng tôi đã tạo ra một biểu tượng đặc biệt: một tác phẩm điêu khắc được tạo thành từ hàng nghìn bộ phận được rèn ở đây nhà máy của chúng tôi và do các đồng nghiệp Ferrari của tôi đặt từng cái một. Nó là biểu tượng của tinh thần Ferrari được chia sẻ ở Maranello và của cả đại gia đình Ferrari trên khắp thế giới. Nó phản ánh bản chất của quá khứ 75 năm qua và cũng là của tương lai của chúng ta.

“Nó là biểu tượng của một công ty mà như Enzo Ferrari đã từng nói - Trên hết, được tạo ra từ con người”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm