Một cuốn truyện tranh siêu hiếm thu về 1,62 triệu USD tiền đấu giá

Một cuốn truyện tranh siêu hiếm thu về 1,62 triệu USD tiền đấu giá
Cuốn truyện tranh với sự ra mắt lần đầu tiên của nhân vật Wonder Woman hiện đã thu về chiến thắng lên tới 7 con số tại Heritage Aunctions.

Lần đầu tiên nữ chiến binh Amazonian xuất hiện trong loạt truyện tranh siêu anh hùng của DC Comics là trong tập thứ tám của “All Star Comics”, được xuất bản vào năm 1941. Mặc dù đã hơn bảy thập kỷ trôi qua, một nhà sưu tập may mắn vẫn giữ được một ấn bản của cuốn truyện, đạt được 9,4 CGC điểm Xếp hạng Toàn Cầu (một thước đó chất lượng sản phẩm) và được bán đấu giá ở mức đáng kinh ngạc là 1,62 triệu USD (37,6 tỷ đồng). 

Bên cạnh cuốn truyện có sự ra mắt của Wonder Woman, một sản phẩm khác cũng gây chú ý trong chương trình đấu giá vừa qua: đó là ảnh bìa ấn bản đầu tiên của The Dark Knight Returns từ những năm 80, do Frank Miller và Lynn Varley vẽ. Tác phẩm đã đạt được mức giá đấu giá là 2,4 triệu USD - đứng đầu bảng trong sự kiện này. 

Nhìn chung, cuộc đấu giá đạt tổng cộng 24 triệu USD, với những doanh thu đáng chú ý khác bao gồm hai bản Fantastic Four # 1 được bán với giá 420.000 USD và 240.000 USD cũng như bản sao của số 29 của Detective Comics với giá 276.000 USD. Ngay cả một ấn bản của Amazing Spider-Man cũng thu về 43.200 USD, lập kỷ lục mới cho truyện tranh từ những năm 2000.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm