Phục trang của các bộ phim nổi tiếng được bán đấu giá tại Mỹ

Mũ phớt của Indiana Jones và kính của Harry Potter là 2 trong số 1.200 vật phẩm đáng nhớ trên điện ảnh được bán đấu giá vào tháng 6 tại California (Mỹ).

Matt Truex, Giám đốc Marketing tại Prop Store, cho biết đây chương trình đấu giá lớn nhất mà họ từng tổ chức và ông mong đợi sự quan tâm, tham gia tích cực từ các nhà sưu tập.

"Một trong những món đồ được trông đợi nhất trong cuộc đấu giá lần này là chiếc mũ phớt nguyên bản của Indiana Jones ( diễn viên Harrison Ford thủ vai) trong 'Indiana Jones and the Temple of Doom'."

Mũ phớt của Indiana Jones Chiếc mũ phớt của Indiana Jones được đấu giá từ 250.000 đến 350.000 USD" ( tương đương 5,7 - 8 tỷ VNĐ).

Những người tham gia có thể xem danh mục các mặt hàng trực tuyến qua Zoom và đấu giá qua điện thoại.

Trong số hơn 1000 món đồ, các nhà sưu tập sẽ được thấy những kỷ vật từ các bộ phim nổi tiếng như "Chiến tranh giữa các vì sao", "Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét", "Người dơi", "Yêu tinh", "Top Gun" và "The Muppets."

Quảng cáo

Ông Matt Truex cho biết thêm: “Chúng tôi còn có những tác phẩm dành riêng cho những nhà sưu tập truyện tranh.”

Đũa phép và kính mắt của Harry Potter được Daniel Radcliffe đeo trong quá trình sản xuất "Harry Potter và bảo bối tử thần" hứa hẹn cũng sẽ là những món đồ được săn lùng nhiều nhất.

Đây là lần đầu tiên kho lưu trữ của Warner Bros đã đồng ý đưa đũa phép và kính của Harry Potter ra đấu giá. 100% số tiền thu được từ cả hai vật phẩm sẽ được dùng để làm từ thiện.

Kính và đũa thần của Harry Potter 1 trong 2 sản phẩm được định giá khoảng 30.000 đến 50.000 USD ( tương đương 700 triệu - 1,2 tỷ VNĐ).

Bên cạnh đó, ông Truex cũng cho biết những người hâm mộ với ngân sách hạn chế hơn không nên nản lòng vì còn có rất nhiều vật phẩm khác có mức giá “phải chăng hơn”.

"Chúng tôi có đủ mọi mức giá từ hàng trăm nghìn USD đến khoảng vài trăm USD. Nhưng tôi hy vọng là với 1.300 lượt quan tâm, bất kỳ ai là fan của những bộ phim này đều có thể đến và mang về một thứ gì đó mà họ yêu thích."

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm