Movie “Đêm Hung Tàn” hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị

Không chỉ là một phim hành động đơn thuần, Movie “Đêm Hung Tàn” còn là chuỗi tình tiết dở khóc dở cười đậm chất hài đen (black comedy) giúp khán giả xả hơi sau khi hồi hộp dõi theo Santa trong đêm không ngủ.

Nhà sản xuất David Leitch cho biết: “Khi nghe câu chuyện mùa Giáng sinh có phần điên rồ về việc ông già Noel tiến hành giải cứu một gia đình bị bắt làm con tin, ngay lập tức tôi đã có suy nghĩ: ‘Ồ, quả là một ý tưởng tài tình.’ Tuy táo bạo và có phần bất kính nhưng trên tất cả thì câu chuyện này vẫn chứa đựng tính nhân văn thú vị ở phần kết.”

Movie “Đêm Hung Tàn”

Để tìm ra một diễn viên phù hợp thủ vai Santa là điều vô cùng quan trọng. “Diễn viên này phải toát lên vẻ gì đó bí ẩn vì Santa của ‘Đêm Hung Tàn’ là một người đàn ông với thế giới nội tâm phức tạp.” Và David Harbour là gương mặt được lựa chọn bởi theo nhà sản xuất, ngôi sao này hội tụ đủ yếu tố mà họ tìm kiếm: cảm giác ấm áp tốt lành từ Santa Claus đồng thời sở hữu ngoại hình “uy tín” có thể tập luyện cho những phân cảnh hành động đỉnh cao. Santa trong Movie “Đêm Hung Tàn” hứa hẹn là một nhân vật phức tạp, bá đạo nhưng cũng giàu cảm xúc, đầy bí ẩn.

Được biết, để chuẩn bị cho vai diễn ở Movie “Đêm Hung Tàn”, nam diễn viên dành thời gian tập luyện với các huấn luyện viên thể hình, võ thuật, chuyên gia vũ khí của 87North Productions – công ty sản xuất cho các dự án đình đám như “Nobody” hay “Bullet Train”.

Movie “The Cellar” (“Hầm Khải Huyền”): Con đường xuống thẳng địa ngục