Mugler thổi hồn cho Art Science Museum với đêm tiệc đầu tiên trong khu vực Nam Á tại Singapore

Mugler thổi hồn cho Art Science Museum với đêm tiệc đầu tiên trong khu vực Nam Á tại Singapore
Đánh dấu 50 năm thành lập thương hiệu, Mugler đã tổ chức đêm tiệc đầu tiên trong khu vực Nam Á tại Singapore đầy ấn tượng.

Hòa mình vào vũ điệu ánh sáng và âm nhạc, đêm tiệc Mugler diễn ra vào ngày 3 tháng 7 đã biến Art Science Museum (Bảo tàng Khoa Học Nghệ Thuật) thành sàn diễn cho sự sáng tạo và cá tính. Sự kiện diễn ra với khung cảnh ngoạn mục của đường chân trời Singapore và sự tham dự của dàn khách mời danh tiếng đến từ Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt NamPhilippines, mang đến một đêm tiệc đặc sắc không giới hạn, hòa mình vào sự bất ngờ và phi thường cùng Mugler.

Nước hoa Mugler

 Đêm tiệc khu vực Nam Á Mugler 2024 tại Art Science Museum, Singapore

Từ Việt Nam, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo Dương Minh Đăng chính là những gương mặt đại diện tham dự sự kiện.

Nước hoa Mugler

 Dàn KOLs đại diện Việt Nam tại sự kiện Mugler
(từ trái qua: Tú Hảo, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Dương Minh Đăng)

Hành trình khứu giác độc đáo

Nước hoa Mugler

 Mugler đem đến không gian buổi tiệc một vũ trụ hương sắc đầy mê hoặc

Quảng cáo

Tựa như chính tinh thần thương hiệu, bữa tiệc Mugler là hành trình biến đổi không giới hạn. Khách mời được thỏa sức tận hưởng những điều bất ngờ và phi thường, đắm mình trong thế giới hương thơm độc đáo của Mugler. Khách mời được chiêm ngưỡng những sản phẩm nước hoa nổi tiếng như Angel Eau de ParfumA*Men Eau de Toilette, cùng khám phá sự ra mắt mới nhất Alien Hypersense Eau de Parfum, và tìm hiểu về các thành phần tạo nên mùi hương đặc trưng của Mugler.

Nước hoa Mugler

 Dàn sao Việt bừng sáng với tạo hương mới Mugler Alien Hypersense

Đêm hội bùng nổ

Không chỉ chiêu đãi về mặt thị giác và khứu giác, bữa tiệc Mugler còn khuấy động bầu không khí với những màn trình diễn đỉnh cao. Các DJ hàng đầu khu vực như Levi Oi (Việt Nam), Notep (Thái Lan), Jo Vynn (Malaysia), bộ đôi rapper và nhạc sĩ nổi tiếng Singapore Yung Raja & ALYPH cùng nhóm nhảy đường phố EQUIPO đã mang đến những giai điệu sôi động và màn trình diễn mãn nhãn, để lại dấu ấn khó phai về sự táo bạo và sức mạnh biến đổi của Mugler.

Nước hoa Mugler

 Một đêm tiệc bùng nổ trong mọi khoảnh khắc với DJ Levioi đến từ Việt Nam

Đêm Tiệc Khu Vực Mugler 2024 không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 50 năm của thương hiệu mà còn là lời khẳng định cho vị thế tiên phong và tinh thần luôn đổi mới của Mugler. Hành trình biến hóa không giới hạn sẽ tiếp tục được Mugler viết nên trong những chương tiếp theo, mang đến những trải nghiệm đầy sáng tạo và đột phá.

Khám phá vũ trụ hương huyền ảo và phá cách từ Mugler và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCMTTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake, AEON Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Hotline: 079 263 6188

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm