Mùi hương toát lên sự tự tin từ Marc Jacobs Perfect Intense

Nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense truyền tải thông điệp hãy lan tỏa sự mạnh mẽ cá nhân ấy một cách tự tin và nồng ấm.

Trên cổ tay nhà thiết kế Marc Jacobs có một hình xăm, ghi chữ Perfect. Nó đại diện cho triết lý sống của ông: “I am perfect as I am” (tạm dịch: Chính tôi đã đủ hoàn hảo). Một câu nói không phải ngông cuồng, mà cho thấy sự tự tin khi biểu đạt cái tôi cá nhân của ông.

Suy nghĩ này đã tạo nên chai nước hoa Marc Jacobs Perfect, tung ra toàn cầu hồi tháng 07/2020. Và bây giờ, phiên bản cập nhật Perfect Intense là câu chuyện nối tiếp của mùi hương nguyên thủy. Một hành trình đi tìm cách thể hiện bản ngã riêng biệt, không sợ sệt, không cần giấu diếm.

Từ Perfect đến Perfect Intense

Chiến dịch quảng bá chai nước hoa Perfect nguyên thủy kêu gọi bạn hãy yêu bản thân mình. Bây giờ, nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense truyền tải thông điệp hãy lan tỏa sự mạnh mẽ cá nhân ấy một cách tự tin và nồng ấm.

Trong chiến dịch quảng bá, màu vàng ấm nóng và sang trọng làm nền cho các người mẫu thuộc đủ mọi phong cách, màu da và kích cỡ. Họ mặc trang phục vintage của Marc Jacobs và vui vẻ hò hét, phô diễn cái tôi của họ. Những tấm ảnh vui tươi do nhiếp ảnh gia Juergen Teller và giám đốc sáng tạo Katie Grand khiến ta chỉ muốn nhảy nhót theo.

Trong tay họ cầm chai nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense đã được cách tân từ lọ Perfect nguyên bản. Chai thủy tinh dày, cầm nặng tay, tạo cảm giác xa hoa. Nắp được đính hàng loạt charm may mắn bằng đủ các màu trắng, đen, vàng ánh kim, bạc, trắng và vàng óng. Một thiết kế chai nước hoa rất cá tính và vui nhộn, đúng với mùi hương của nó.

Quảng cáo

Mùi hương nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense

Nước hoa Perfect Intense chia sẻ một số sự tương đồng với mùi hương Perfect nguyên bản. Mở đầu với hương hoa, nốt hương giữa họ hạnh nhân, tầng hương cuối họ gỗ.

Tuy nhiên, nếu hương Perfect năm 2020 thoang thoảng mùi trái cây vì nốt hương đại hoàng (rhubarb), thì Perfect Intense đã loại bỏ nó bằng hương hoa nhài. Cái mũi tạo nên mùi hương này, Domitille Michalon-Bertier, cũng thay thế hương sữa hạnh nhân của Perfect bằng hạnh nhân rang trong Perfect Intense, tạo nên một mùi hương nồng ấm hơn, ngọt ngào hơn và ngon miệng hơn.

Các tầng hương trong nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense

Tầng hương đầu: Thủy tiên vàng (daffodil) và Nhài nở trong đêm
Nốt hương giữa: Hạnh nhân rang vàng óng
Nốt hương cuối: Gỗ đàn hương (sandalwood)

Review chai nước hoa mới từ Marc Jacobs

Nhiều người dùng đồng ý rằng Marc Jacobs Perfect Intense là một chai nước hoa rất ngon miệng. “Hương hạnh nhân rang rất đặc biệt, và cũng khiến tôi luôn cảm thấy đói”, một người nhận xét trên trang Fragantica. Nhưng do không có các hương ngọt ngay như vanilla nên nó không tạo cảm giác quá đậm mùi.

Tuy nhiên, mùi hạnh nhân cũng rất nồng, đến mức độ nốt hương hạnh nhân giữa hơi lấn át hương thủy tiên. “Nếu bạn không thích hạnh nhân thì có lẽ bạn sẽ không thích chai nước hoa này”, một người khác nhận xét trên Sephora. “Đây không phải hương nước hoa để dùng hàng ngày trong thời tiết nóng nực. Nó là chai nước hoa đặc biệt cho một sự kiện thảm đỏ hay bữa tiệc tối long trọng. Vì hương nước hoa này thật đặc biệt, khiến bạn nổi bật giữa đám đông”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm