Năm phiên bản đặc biệt từ Franck Muller x Cortina Watch hợp tác sản xuất

Ý tưởng chiếc đồng hồ này đến từ DNA thiết kế và các cỗ máy phức tạp của Franck Muller. Như bạn đã biết, Franck là nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên tạo ra các tourbillions hai và ba trục. Năm chiếc đồng hồ có một không hai này kỉ niệm sinh nhật vàng của Cortina Watch đều có tourbillon ba trục – được xem là chén thánh của những cỗ máy đồng hồ, với một tourbillon quay trên ba trục khác nhau.

Tiếp đó phải kể đến sự sắp đặt nổi bật của đá quý baguette trên mỗi thiết kế. Đó là một công việc đáng kinh ngạc, thậm chí rất khó bởi những đường cong của vỏ đồng hồ. Tạo tác cũng để tri ân người đồng sáng lập của Franck Muller, Vartan Sirmakes, người đã từng là thợ kim cương lão luyện.

Franck Muller x Cortina Watch Franck Muller x Cortina Watch Franck Muller x Cortina Watch
Franck Muller x Cortina Watch Franck Muller x Cortina Watch

Những thách thức cho Franck Muller x Cortina Watch trong việc tạo ra cỗ máy siêu phẩm

Franck Muller x Cortina Watch Franck Muller x Cortina Watch Franck Muller x Cortina Watch

Ngày nay, việc tìm nguồn cung ứng nguyên liệu thô như đá quý là một vấn đề lớn. Khi bạn đang tạo ra một tác phẩm như vậy, bạn cần phải tìm những viên hồng ngọc hoặc ngọc lục bảo cùng màu và điều đó rất mất thời gian. Hành trình này, bao gồm rất nhiều nỗ lực để tìm ra những viên đá quý thật phù hợp, cũng là điều làm cho chiếc đồng hồ trở nên đặc biệt hơn.

Dự án này mất 18 tháng từ khi hình thành ý tưởng đến khi sản xuất.

Franck Muller Vanguard Rose Skeleton với kim cương đen được ra mắt Franck Muller x Cortina Watch Franck Muller x Cortina Watch

Vanguard Rose Skeleton Black Diamonds dành cho phụ nữ là một ấu ấn của thương hiệu. Trước công đoạn xử lý vỏ bằng PVD đen, bao phủ từng viên kim cương đen một cách thủ công và điều đó cực kỳ tốn nhiều công sức. Mặc dù hãng đã từng chế tạo nhiều mẫu đồng hồ kim cương đen trong quá khứ, nhưng năm mẫu này khác biệt ở chỗ nó rất năng động, trẻ trung và mới mẻ cho thị trường địa phương.

Đã đến lúc chúng ta cần vui vẻ hơn. Ngành công nghiệp đồng hồ đang bắt đầu tạo ra những mặt số thú vị hơn, màu sắc và dây đeo khác nhau… Hãy chào đón những thay đổi mới.

Franck Muller tin rằng, người Châu Á luôn thích thứ gì đó đặc biệt, điên rồ hơn, sáng tạo hơn hoặc phức tạp hơn và họ đang đáp ứng sở thích này một cách hoàn hảo.

Thương hiệu Franck Muller và những món quà dành cho quý cô ngày 8/3