Toạ lạc tại ngã tư 251 Điện Biên Phủ - 31D Lê Quý Đôn, La SIRENA Saigon mang trong mình sự thanh lịch, sang trọng của ngôi biệt thự cổ Heritage Villa trăm năm tuổi, pha cùng nét phá cách, thời thượng của khu thuỷ cung Aquarium, được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới hiện đại và lãng mạn Midsummer Night's Garden.

La SIRENA Saigon - Không gian lãng mạn cho mọi khoảnh khắc đặc biệt

Nếm tinh hoa hải sản trong lòng biệt thự cổ trăm năm tuổi
Nếm tinh hoa hải sản trong lòng biệt thự cổ trăm năm tuổi
Nếm tinh hoa hải sản trong lòng biệt thự cổ tại La SIRENA Saigon
Thực khách sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp quyến rũ của thiết kế kiến trúc cùng trải nghiệm tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng

Mỗi chuyến ghé thăm, thực khách sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp quyến rũ của thiết kế kiến trúc cùng trải nghiệm tinh hoa ẩm thực hải sản thế giới đa dạng và đầy phong cách. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được chế biến theo kiểu Fusion kết hợp cùng bộ sốt đặc trưng, thực đơn của nhà hàng tuy mới lạ nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị giao thoa khác biệt từ nền ẩm thực của nhiều quốc gia. Phong cách bài trí món ăn hướng đến sự hiện đại và thân thiện, vừa kể được câu chuyện của các nền văn hoá ẩm thực quốc tế qua lá cờ trên từng món ăn, vừa thổi được nét gần gũi đầy tự nhiên vào phần nhìn. Bằng tất cả những yếu tố trên, La SIRENA Saigon thu hút bởi tinh thần ẩm thực riêng biệt không thể trộn lẫn.

Nếm tinh hoa hải sản trong lòng biệt thự cổ trăm năm tuổi
Hơn cả ẩm thực hải sản thế giới thuần túy, La SIRENA Saigon là nơi có thể đánh thức mọi giác quan, nâng tầm trải nghiệm ăn uống

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian với sức sống năng động thích hợp cho việc hẹn hò và “enjoy” cùng bạn bè, một địa điểm trang nhã để tiếp đãi đối tác, hay một nơi để tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, dù là vào buổi trưa hay khi tối trời thì chắc hẳn, La SIRENA Saigon sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Hơn cả ẩm thực hải sản thế giới thuần túy, La SIRENA Saigon là nơi có thể đánh thức mọi giác quan, nâng tầm trải nghiệm ăn uống, đưa bạn bước vào chuyến du hành đến nơi hội tụ “Tinh hoa hải sản thế giới" với nhiều xúc cảm đáng kinh ngạc! 

Nếm tinh hoa hải sản trong lòng biệt thự cổ trăm năm tuổi
Nếm tinh hoa hải sản trong lòng biệt thự cổ trăm năm tuổi

Một số gợi ý trong Special Menu mà bạn không thể bỏ qua gồm có Tháp hải sản lạnh (Pháp), Cua cà ri vùng Mongpan (Myanmar), Ngao sần lưỡi đỏ hấp sả (Việt Nam), Ốc hương trứng muối (Hồng Kông),...

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Hồng Kông ngay giữa lòng Hà Nội